Cập nhật báo giá thiết kế nội thất nhà phố mới nhất 2020

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty thiết kế nội thất và giá thành dịch vụ của các đơn vị luôn có sự chênh lệch nhất định. Do đó việc tham khảo báo giá thiết kế nói chung và báo giá thiết kế nội thất nhà phố nói riêng luôn hết sức quan trọng. Trên cơ sở tìm hiểu đơn vị, dịch vụ và báo giá bạn sẽ có được lựa chọn tốt nhất cho mình khi bắt tay vào hoàn thiện không gian sống cho chính mình.

Cập nhật báo giá thiết kế nội thất nhà phố mới nhất 2020

Bảng báo giá nội thất chi tiết luôn hết sức cần thiết

Tìm hiểu về quy trình thiết kế nội thất nhà phố

Tại những đơn vị thiết kế nội thất uy tín sẽ luôn có cách làm chuyên nghiệp với quy trình làm việc bài bản và khoa học nhất. Bạn có thể căn cứ trên yếu tố này để đánh giá một cách khách quan về chất lượng dịch vụ mà đơn vị đó sẽ mang tới.

Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng, đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất sẽ có buổi găp mặt trực tiếp và trao đổi với khách hàng. Đơn vị muốn nắm được mong muốn của khách hàng về các vấn đề như: Phong cách thiết kế chủ đạo, màu sơn chủ đạo, vật liệu nội thất chủ đạo…

Tiến hành khảo sát thực trạng

Quá trình khảo sát thực trạng sẽ giúp đơn vị đưa ra được phương án thiết kế tốt nhất cũng như báo giá thiết kế nội thất nhà phố chuẩn nhất cho quý khách hàng. Theo đó, các chuyên gia kỹ thuật sẽ tiến hành đo đạc để nắm được thông số, diện tích từng phòng cụ thể sau đó mới tiến tới quá trình thiết kế.

Thiết kế nội thất sơ bộ

Dựa trên những thông tin thu thập được từ mong muốn, sở thích của khách hàng cho đến các thông số, diện tích không gian các chuyên gia thiết kế sẽ đưa ra được bản thiết kế sơ bộ. Qua đây khách hàng sẽ có được hình dung sinh động nhất về không gian sống thực tế của mình. Khách hàng có thể tiếp tục đưa ra những mong muốn hay cần chỉnh sửa lại cho hợp ý hơn.

Tiến hành ký kết hợp đồng thiết kế

Hợp đồng sẽ có 02 bản và mỗi bên giữ 1 bản, bản vẽ thiết kế sẽ được bàn giao tới quý khách hàng trong thời gian đúng như đã thỏa thuận trên bản hợp đồng. Bản hợp đồng sẽ ghi rõ các quyền và nghĩa vụ của cả 2 bên kèm theo các thủ tục thanh toán hay thanh lý hợp đồng.

Bàn giao bản vẽ thiết kế

Khách hàng sẽ có được hình dung tốt nhất về ngôi nhà của mình sau khi nhận được bản vẽ thiết kế chi tiết. Việc thiết kế nội thất nhà phố không chỉ đảm bảo về tính thẩm mỹ mà còn chú trọng về công năng sử dụng. Bản vẽ chi tiết sẽ giúp ích rất nhiều cho việc thi công hoàn thiện nội thất sau này, khách hàng có thể yêu cầu chỉnh sửa cho đến khi nào hài lòng thì thôi.

Thanh lý hợp đồng

Tùy từng đơn vị sẽ có mức thu phí tạm ứng khác nhau, thường thì sẽ tạm ứng trước 50% khi nhận bản vẽ sơ bộ. Và khi thanh lý hợp đồng sẽ thanh toán nốt phần còn lại.

Cập nhật báo giá thiết kế nội thất nhà phố mới nhất 2020

Sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất mang tới nhiều tiện ích

Báo giá thiết kế nội thất nhà phố mới nhất 2020

Giá thiết kế nội thất nhà phố hiện nay đang giao động ở khoảng từ 200 đến 250.000VNĐ. Khách hàng sẽ nhận được báo giá thiết kế nội thất nhà phố chi tiết nhất để chủ động hơn trong việc chuẩn bị kinh phí. Thời gian thiết kế có thể kéo dài từ 10 đến 15 ngày, báo giá thiết kế nội thất nhà phố sẽ được dựa trên bản vẽ thiết kế chi tiết nên luôn có độ chuẩn xác cao, ít khi phát sinh chi phí phụ. 

Hợp đồng sẽ được ký kết khi đạt được sự thống nhất về phần báo giá thiết kế nội thất nhà phố giữa gia chủ và đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế. Thời gian thi công nội thất dự kiến sẽ hoàn thiện trong khoảng từ 20 đến 30 ngày tùy theo hạng mục, công trình khác nhau. 

Như đã nói ở trên thì việc so sánh báo giá thiết kế nội thất của các đơn vị thiết kế với nhau là hết sức cần thiết. Đây là cách để bạn có thể bảo vệ quyền lợi cho chính mình và có sự chọn lọc hơn trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất uy tín. 

Nên nhớ hãy yêu cầu đơn vị cung cấp dịch vụ báo giá chi tiết nhất có thể thay vì một bảng giá báo phí chung chung. Báo giá càng chi tiết sẽ giúp bạn càng có được sự hoạch định tốt về toàn bộ chi phí cho quá trình hoàn thiện không gian sống.

Trên thực tế thì việc sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất của các đơn vị uy tín, chuyên nghiệp là hết sức cần thiết. Thay vì bạn phải loay hoay tìm tòi phương án, lựa chọn đồ dùng, nghiên cứu các sắp xếp, lắp đặt thì tất cả đã được gói gọn trong dịch vụ thiết kế nội thất. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và loại bỏ hoàn toàn rủi ro mua sắm đồ dùng, vật dụng không cần thiết, không phù hợp với kiến trúc tổng thể. Điều quan trọng là bạn cần phải chọn lọc để đặt niềm tin đúng chỗ, đúng địa chỉ, đơn vị thiết kế nội thất uy tín.

Cập nhật báo giá thiết kế nội thất nhà phố mới nhất 2020

Sở hữu không gian sống ấn tượng qua dịch vụ thiết kế nội thất nhà phố

Gợi ý đơn vị thiết kế nội thất nhà phố uy tín nhất

Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng để hoàn thiện hệ thống – Nội Thất Triệu Gia hiện đã và đang mang tới hàng nghìn hạng mục công trình nhà ở lớn nhỏ khác nhau trên khắp cả nước. Cùng với đội ngũ chuyên gia thiết kế, chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm, những hạng mục mà Triệu Gia thiết kế luôn có được nét độc đáo riêng biệt không thể trộn lẫn. 

Triệu Gia có thể vừa thiết kế và vừa thi công hoàn thiện hạng mục mà không sử dụng tới các dịch vụ của đối tác trung gian. Chính vì lẽ đó mà giá thành của các dịch vụ thiết kế, thi công nội thất của Triệu Gia luôn có được sự cạnh tranh hơn hẳn các đơn vị khác trên thị trường. Theo đó, khách hàng khi đến với Triệu Gia sẽ nhận được báo giá thiết kế nội thất nhà phố tốt nhất, đảm bảo hợp ý nhất.

Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất đơn lẻ hoặc dịch vụ thiết kế, thi công nội thất trọn gói cho từng hạng mục. Dù cho bạn muốn thiết kế toàn bộ nhà ở hay một phòng riêng lẻ thì đơn vị cũng sẽ thực hiện báo giá và đề ra các phương án triển khai tốt nhất.

Nội Thất Triệu Gia có thể mang tới cho bạn nhiều phong cách thiết kế nội thất nhà phố khác nhau như: Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại, thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển, thiết kế nội thất nhà phố cổ điển hay thiết kế nội thất nhà phố vintage…

Đặc biệt khi khách hàng sử dụng dịch vụ thi công nội thất tại Triệu Gia thì sẽ được chiết khấu % hấp dẫn cho dịch vụ thiết kế nội thất. Do đó hãy đến với Triệu Gia để có được cho mình lựa chọn về nội thất một cách thông minh và khoa học nhất.
 

bao-gia

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

kèo nhà cái tỷ lệ kèo
Đóng lại