Cách thiết kế tủ bếp hiện đại đang được ưa chuộng nhất 2020

Căn bếp luôn là nơi để mọi thành viên trong gia đình có thể quây quần bên nhau với những bữa cơm thân mật. Nội thất phòng bếp cần phải đảm bảo sự sang trọng, ấm áp và gần gũi nhất cho mọi người. Cách thiết kế tủ bếp hiện đại sẽ mang đến sự tiện dụng và phong cách rất riêng cho người nội trợ những trải nghiệm ấn tượng nhất. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng tìm hiểu qua các phong cách thiết kế tủ bếp hiện đại đang được ưa chuộng nhất 2020 nhé!

Cách thiết kế tủ bếp hiện đại đang được ưa chuộng nhất 2020

Mẫu tủ bếp thông minh luôn được ưa chuộng nhiều trong căn bếp của các hộ gia đình

Thiết kế nhà bếp đẹp và hiện đại với mẫu tủ bếp thông minh

Những căn bếp hiện đại sẽ không thể thiếu đi những mẫu tủ bếp thông minh. Chúng không chỉ mang tới tính thẩm mỹ cao mà còn giúp ích rất nhiều cho các bà nội trợ trong việc thực hiện các thao tác nấu ăn hàng ngày.

Theo đó, một mẫu tủ bếp thông minh sẽ có bố cục hợp lý giúp chứa trọn mọi đồ dùng nhà bếp một cách khoa học. Người dùng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian tìm kiếm đồ, căn bếp cũng sẽ trở nên ngăn nắp và gọn gàng hơn rất nhiều.

Để có được căn bếp đẹp bạn nên chọn những mẫu tủ bếp treo tường thông minh. Thiết kế này sẽ giúp bạn tối ưu được khá nhiều diện tích cho căn bếp. Với những căn bếp có diện tích nhỏ bạn có thể tham khảo mẫu tủ bếp hình chữ I. Hoặc những căn bếp rộng hơn thì nên chọn mẫu tủ bếp hình chữ U. 

Cách thiết kế tủ bếp hiện đại ngoài tính thẩm mỹ thì còn đề cao công năng của người sử dụng. Bởi thế nó thường có đầy đủ các ô, ngăn chứa đồ dùng như không gian để các loại rượu, ô tủ để lò nướng, máy hút mùi. Còn các ngăn tủ còn lại với thiết kế khép kín hay dùng để xoong nồi, gia vị và chén đĩa…

Khi chọn tủ bếp ngoài kích thước, kiểu dáng, màu sắc thì bạn còn phải quan tâm tới chất liệu của sản phẩm. Đồ đảm bảo độ bền lâu và giá trị thẩm mỹ lâu dài, ít bị lỗi mốt thì một trong những lựa chọn hữu hiệu nhất đó là tủ bếp được làm từ gỗ tự nhiên. Tuy nhiên giá thành của tủ bếp gỗ tự nhiên luôn có sự chênh lệch so với tủ bếp được làm từ các chất liệu công nghiệp khác. Vì lẽ đó hãy thực sự cân nhắc về chi phí và tìm cho mình địa chỉ cung cấp tủ bếp đảm bảo uy tín, chất lượng nhất nhé!

Cách thiết kế tủ bếp hiện đại đang được ưa chuộng nhất 2020

Không gian phòng bếp sáng sủa, gọn gàng với tủ bếp có thiết kế hiện đại

Sở hữu cách thiết kế tủ bếp hiện đại của Triệu Gia với giá cực tốt

Là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và sản xuất đồ nội thất lâu năm, Triệu Gia luôn biết tích lũy những kinh nghiệm từ các mẫu tủ bếp đẹp 2018, mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2019 để đưa ra những mẫu tủ bếp đẹp giá rẻ. 

Đến với Triệu Gia bạn sẽ được tư vấn hết sức kỹ lưỡng về việc chọn mẫu tủ bếp đẹp, kích thước tủ bếp phù hợp với không gian. Bản vẽ thiết kế tủ bếp sẽ được các chuyên gia nghiên cứu một cách kỹ lưỡng nhất nhằm mục đích mang tới hướng dẫn thiết kế tủ bếp chi tiết cho đội ngũ thợ thi công sản xuất.

Cách thiết kế tủ bếp hiện đại đang được ưa chuộng nhất 2020

Cách thiết kế tủ bếp hiện đại theo gam màu trung tính sẽ tạo được cảm giác ấm áp

Do đó, dù cho bạn muốn có được một mẫu tủ bếp nhỏ giá rẻ hoặc tủ bếp thông minh thì Triệu Gia hoàn toàn có thể đáp ứng tốt. Đa phần các mẫu tủ bếp do Triệu Gia thiết kế và sản xuất đều sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ căm xe, gỗ óc chó, gỗ dổi hay gỗ xoan đào... Từ kiểu dáng cho đến màu sắc, kích thước của sản phẩm đều được dựa trên thiết kế kiến trúc thực tế và nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Giá thành của sản phẩm sẽ tùy thuộc vào thiết kế, kích thước và chất liệu gỗ cụ thể mà khách hàng lựa chọn.

 

Cách thiết kế tủ bếp hiện đại đang được ưa chuộng nhất 2020

Đồ nội thất được sản xuất trực tiếp nên có giá tại xưởng

Do được sản xuất trực tiếp tại xưởng nên giá thành sản phẩm tủ bếp của Triệu Gia luôn có sự cạnh tranh cao hơn hẳn các đơn vị khác trên thị trường. Bên cạnh đó, Triệu Gia còn áp dụng chế độ bảo hành cực tốt cho mọi sản phẩm, dịch vụ mà đơn vị cung cấp. Điều này đã và đang góp phần không nhỏ trong việc mang tới độ an tâm cao cho quý khách hàng với hàng loạt các sản phẩm đồ nội thất chất lượng, giá tốt.

Để sở hữu cách thiết kế tủ bếp hiện đại với giá tại xưởng của Triệu Gia quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.800.789 hoặc liên hệ với đơn vị theo địa chỉ:

Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Tư vấn và thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Địa chỉ: 15 HT27, Hiệp Thành, Q12, TP.HCM

Email: noithattrieugia@gmail.com

Website: http://noithattrieugia.vn







 

bao-gia

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

kèo nhà cái tỷ lệ kèo
Đóng lại