Xu hướng tủ áo đẹp gỗ tự nhiên thịnh hành nhất 2020

Trong ngôi nhà của mình, mỗi người sẽ yêu thích một không gian khác nhau. Sau khi khảo sát, phòng ngủ là nơi được nhiều người yêu thích nhất. Không gian phòng ngủ bao gồm rất nhiều đồ nội thất khác nhau. Đối với phái nữ, tủ áo đẹp gỗ tự nhiên sẽ khiến nàng hạnh phúc và thoải mái khi sử dụng. Nếu phái mạnh có ý định tặng quà cho người phụ nữ của mình hãy tham khảo bài viết dưới đây về tủ quần áo làm từ gỗ tự nhiên.

Lợi ích từ tủ áo đẹp gỗ tự nhiên khiến nàng mê mệt

Tất cả những đồ vật được thiên nhiên đem tặng đều là sản phẩm được đánh giá tốt. Chính vì thế, tủ áo đẹp gỗ tự nhiên cũng được các chuyên gia nội thất gợi ý nên dùng. Gỗ tự nhiên là loại gỗ được khai thác trực tiếp từ rừng. Có tên khác là gỗ thịt. Giá thành của loại gỗ này vô cùng đắt đỏ so với gỗ công nghiệp. Không phải ai cũng có kinh tế để sắm cho mình một chiếc tủ quần áo sản xuất từ gỗ tự nhiên.

Loại gỗ này được khai thác ít vẫn giữ được nét đẹp nguyên sơ của chúng. Các mùi hương thiên nhiên khiến cho bạn có một chiếc tủ quần áo thơm và bền. Thêm vào đó, là vẻ đẹp chắc bền của từng bề mặt thớ gỗ. Điều này sẽ giúp tủ của bạn có trọng lực tốt và tính thẩm mỹ cao. Đối với gỗ tự nhiên, sử dụng càng lâu và biết cách chăm sóc lại càng đẹp càng có giá. Loại gỗ này còn được đánh giá cao trong mọi hoàn cảnh. Bạn không phải quá lo về mối mọt hay khí hậu làm ảnh hưởng tới chúng. Đặc biệt loại gỗ này có rất nhiều màu sắc hay kiểu dáng vân do bạn lựa chọn. Tuỳ vào ví tiền và sở thích mà người sử dụng mong muốn.

Xu hướng tủ áo đẹp gỗ tự nhiên thịnh hành nhất 2020

Loại gỗ đắt tiền khan hiếm nhất

Các thiết kế tủ quần áo làm từ gỗ tự nhiên đẹp nhất 2020

Hiện nay, các mẫu tủ áo đẹp gỗ tự nhiên xuất hiện khá nhiều trên thị trường. Mặc dù độ khan hiếm về gỗ thịt đã đẩy lên giá thành cao hơn trước. Nhưng vẫn còn nhiều khách hàng ưa thích và chọn tủ quần áo của mình làm từ gỗ tự nhiên. Vậy nên để chọn lựa được các mẫu tủ áo đẹp làm từ gỗ thịt khá khó khăn.

Nếu bạn muốn làm kiểu mẫu riêng, bạn có thể đặt hàng để sản phẩm theo ý thích. Gỗ óc chó nhạt nhẹ vân sáng từ 2019 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Các mẫu tủ sáng màu tạo không gian thoáng đãng, mới mẻ và phù hợp với sở thích nhiều người. Thiết kế cũng rất đa dạng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tủ cánh thông thường hay cửa lùa. Mẫu thiết kế thứ 2 chính là vân gỗ đậm truyền thống. Đây luôn là mẫu mã bất biến luôn “hot” trên thị trường. Thiết kế tủ này phù hợp với lứa tuổi trung niên và những người có tính cách trầm, hoài cổ. Phần vân gỗ đậm màu sẽ giúp không gian trở nên sang trọng và bí ẩn.

Chất liệu gỗ sồi Mỹ hay gỗ xoan đào có giá thành phải chăng nhất và được ưa chuộng hơn cả.

Xu hướng tủ áo đẹp gỗ tự nhiên thịnh hành nhất 2020

Tủ áo óc chó tự nhiên vân sáng

Cách bảo quản gỗ tự nhiên chi tiết

Khi sở hữu một chiếc tủ áo đẹp gỗ tự nhiện, bạn cũng cần biết cách bảo quản chúng để có thời gian sử dụng lâu bền hơn. Đối với không gian để tủ, bạn nên chọn một nơi thoáng mát và khô ráo. Tuy nhiên phải tránh được nước mưa hoặc ánh nắng mặt trời. Khi mưa gỗ công nghiệp dễ thấm nước nên sẽ bị ẩm mốc. Còn khi nắng, gỗ dễ bị nứt nẻ. Hãy chọn chân đế để tủ lên cao tránh áp thẳng xuống mặt nền. Điều này tránh tác động của côn trùng. Đồng thời cũng giúo bạn không bị xước nền. Nên chọn những chất liệu như inox hay nhôm chịu lực rốt để không hỏng hóc hoen ố.

Vệ sinh thường xuyên sẽ là cách để bạn bảo vệ quần áo của mình tốt nhất. Trong tủ gỗ tự nhiên luôn có hương thơm sẽ giảm bớt nguy cơ tấn công của mối mọt. Tuy nhiên để đảm bảo hơn thì bạn hãy lau tủ bằng dung dịch chuyên dụng. Hãy sử dụng khăn lau mềm ẩm để hình thức của tủ luôn bền đẹp.

Xu hướng tủ áo đẹp gỗ tự nhiên thịnh hành nhất 2020

3 cách bảo quản tủ gỗ tự nhiên 

Nội thất Triệu Gia hi vọng bạn đã có những thông tin về tủ áo đẹp gỗ tự nhiên. Nếu còn chần chừ cần nhận tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi. Các ưu đãi và chính sách tốt nhất sẽ dành cho bạn và tổ ấm của mình.

Triệu Gia - Tư vấn & thi công nội thất chuyên nghiệp

Địa chỉ : 15 HT27, P. Hiệp Thành, Q12, TPHCM. 

Để nhận được những tư vấn thêm thông tin chi tiết, cũng như nhận báo giá ưu đãi nhất thị trường, xin vui lòng liên hệ:

Hotline tư vấn: 098.1800.789 hoặc 092.1800.789 

bao-gia

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

kèo nhà cái tỷ lệ kèo
Đóng lại