Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ nào sẽ được yêu thích nhất 2020

Thiết kế nội thất căn hộ sẽ mang tới cho bạn một không gian sống ấn tượng cùng những món đồ nội thất thông minh, giàu công năng và tính thẩm mỹ. Tuy nhiên trên thực tế thì lại có rất nhiều mẫu thiết kế nội thất căn hộ theo các phong cách khác nhau. Vậy đâu sẽ là những mẫu thiết kế nội thất được yêu thích nhất 2020, cùng chuyên gia thiết kế của Nội Thất Triệu Gia tìm hiểu và khám phá những mẫu nội thất đẹp theo xu hướng mới nhất hiện nay qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ nào sẽ được yêu thích nhất 2020

Thiết kế căn hộ chung cư thông minh

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư thông minh

Thiết kế nội thất thông minh là phong cách thiết kế đang được nhiều gia chủ lựa chọn nhất trong năm 2020 này. Bởi lẽ những món đồ nội thất thông minh không chỉ mang tới tính thẩm mỹ cao mà còn có công năng sử dụng hết sức hoàn hảo. Bạn có thể trải nghiệm được nhiều sự tiện ích thông qua dòng sản phẩm đồ nội thất thông minh này và nó còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể khi phải đầu tư cùng lúc quá nhiều đồ dùng không thực sự cần thiết. Cùng với đó thì lối thiết kế căn hộ thông minh còn giúp tối ưu ánh sáng, diện tích không gian sống giúp nên còn giúp cho mọi thành viên trong gia đình có được cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

Thiết kế căn hộ với đồ dùng từ gỗ tự nhiên

Những món đồ nội thất được làm từ gỗ tự nhiên luôn mang tới cho bạn sự thân thuộc, gần gũi và một cảm giác ấm áp nhất định. Hơn nữa, đồ dùng gỗ tự nhiên luôn có giá trị bền vững, ít bị lỗi mốt theo thời gian nên càng được nhiều người lựa chọn hơn. Lưu ý khi thiết kế căn hộ bằng gỗ tự nhiên là nên tham khảo giá thiết kế nội thất căn hộ chi tiết của từng đơn vị bởi lẽ giá thành của sản phẩm, đồ nội thất gỗ tự nhiên luôn có sự chênh lệch nhất định so với các chất liệu công nghiệp khác.

Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ nào sẽ được yêu thích nhất 2020

Nội thất gỗ tự nhiên luôn mang tới vẻ đẹp gần gũi, ấm áp

Thiết kế nội thất theo phong cách Lagom

Phong cách thiết kế nội thất này xuất phát từ Thụy Điển với tiêu chí không quá nhiều, không quá ít mà chỉ vừa đủ. Gam màu chủ đạo được sử dụng trong phong cách này là gam màu trung tính cùng sự thoáng đạt, gần gũi với thiên nhiên. Đẹp nhưng phải bền vững nên những món đồ nội thất trong phong cách Lagom luôn ưu tiên chất liệu tự nhiên của gỗ hoặc da thuộc. Hơn nữa phong cách Lagom cũng chú trọng tới việc tạo điểm nhấn nên có thể nói mỗi một đồ nội thất được lựa chọn sẽ giống như một tác phẩm nghệ thuật hiện hữu trong căn phòng.

Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ nào sẽ được yêu thích nhất 2020

Thiết kế nội thất căn hộ theo phong cách Lagom

Thiết kế nội thất căn hộ 2020 vì sao nên chọn Triệu Gia?

Nếu như bạn đang có ý định thiết kế nội thất căn hộ thì có thể đến với Nội Thất Triệu Gia. Đơn vị sẽ mang tới cho bạn nhiều lựa chọn tốt nhất về các gói dịch vụ thiết kế cũng như các món đồ nội thất đầy chất lượng. 

Đặc biệt, những mẫu nội thất căn hộ đẹp sẽ luôn được Triệu Gia cập nhật một cách nhanh chóng và kịp thời. Hơn nữa, nhờ việc nắm bắt tâm lý khách hàng tốt, Triệu Gia có thể tư vấn và định hướng cho bạn phong cách nội thất phù hợp nhất. 

Cùng với đó là những món đồ nội thất được thiết kế từ chính các chuyên gia đầu ngành và được sản xuất trực tiếp tại xưởng. Quy trình thiết kế, sản xuất khép kín cùng chất liệu đảm bảo tiêu chuẩn sẽ mang đến những món đồ nội thất độc đáo, giàu thẩm mỹ, đảm bảo tính bền lâu và phù hợp với từng không gian cụ thể. 

Đến với Triệu Gia bạn có thể dễ dàng tìm thấy cho mình những sản phẩm nổi bật như: Sofa gỗ tự nhiên, sofa da thuộc, kệ tivi, tủ quần áo âm tường, tủ bếp, bàn trà, kệ trang trí hiện đại và nhiều đồ dùng nội thất khác. Không chỉ có thiết kế phù hợp mà màu sắc của các sản phẩm còn được chọn lọc một cách hết sức kỹ lưỡng mang tới tính thẩm mỹ cho không gian và sự hài hòa trong phong thủy.

Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ nào sẽ được yêu thích nhất 2020

Thiết kế nội thất căn hộ trọn gói giúp bạn tối ưu được chi phí

Thiết kế nội thất căn hộ 2020 được Triệu Gia cung ứng dưới dịch vụ trọn gói nên càng mang tới cho bạn nhiều tiện ích hơn cả. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, hạn chế phát sinh chi phí phụ và được an tâm hơn trước dịch vụ bảo hành cực tốt của đơn vị. Thông tin chi tiết về dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ trọn gói của Triệu Gia quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.800.789 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Tư vấn và thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Địa chỉ: 15 HT27, Hiệp Thành, Q12, TP.HCM

Email: noithattrieugia@gmail.com

Website: http://noithattrieugia.vn

bao-gia

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

kèo nhà cái tỷ lệ kèo
Đóng lại