Triệu Gia giới thiệu những mẫu kệ sách đẹp dẫn đầu xu hướng 2020

Trong số tất cả các đồ nội thất mà bạn sẽ mua, có lẽ sẽ không có gì hữu ích như các kệ sách. Chúng không chỉ được sử dụng để trưng bày các tiểu thuyết và tạp chí yêu thích của bạn, mà chúng còn là nơi trưng bày nghệ thuật, phụ kiện trang trí và các món đồ kỉ niệm của bạn. Nhưng khi vào cửa hàng nội thất, làm thế nào để bạn biết kệ sách nào là lựa chọn phù hợp cho phòng khách / phòng học / hành lang / phòng ngủ của bạn, v.v.? hãy cùng Triệu Gia tìm hiểu cách chọn kệ sách và các mẫu kệ sách đẹp hàng đầu hiện nay

Chọn kích thước cho kệ sách nhà bạn 

Kích thước kệ sách rất quan trọng, vì nó sẽ xác định cách các kệ sách liệu có hài hoà và chức năng trong không gian của bạn. Hãy ghi nhớ những điều sau:

Triệu Gia giới thiệu những mẫu kệ sách đẹp dẫn đầu xu hướng 2020

Chọn kích thước cho kệ sách đẹp nhà bạn 

  • Chiều cao: Hầu hết các kệ  sách có chiều cao từ 90cm đến 2,5m. Nhưng hãy lưu ý cả vấn đề thẩm mỹ và thực tế khi chọn chiều cao. Đúng là kệ sách cao lấp đầy hầu hết các bức tường thường cũng như trông đắt tiền và trang trọng hơn. Tuy nhiên, những kệ sách ngắn hơn cung cấp chức năng bổ sung cho  không gian sống. 

  • Chiều rộng: Xem xét chiều rộng của kệ sách của bạn so với chiều cao. Nếu bạn chọn một kệ  sách cao thì nên tiết chế chiều rộng, và ngược lại. Đặc biệt là trong không gian nhỏ

  • Chiều sâu: Hầu hết các kệ sâu ít nhất 30cm để cho phép không gian rộng rãi cho việc bố trí các cuốn sách. Tuy nhiên, một số kệ sách, đặc biệt là những kệ được thiết kế theo kiểu hình thang hoặc nghiêng, có độ sâu hẹp hơn. 

Các mẫu kệ sách đẹp dẫn đầu xu hướng 2020

Cho dù bạn chỉ thích một vài kệ để bày trí các  yếu tố trang trí hoặc bạn đang muốn thiết kế một thư viện nhỏ của riêng mình, bạn nên cân nhắc về các mẫu và phong cách khác nhau. Một số phong cách phổ biến nhất bao gồm:

  • Các thiết kế kệ sách đẹp tiêu chuẩn: Chúng thường được làm bằng gỗ hoặc gỗ MDF, và được thiết kế với các kệ cách đều nhau hoặc có thể điều chỉnh

  • Etagere. Một kệ sách mang phong cách etagere tinh tế hơn một thiết kế kệ sách tiêu chuẩn, có mặt sau mở và kệ thường được làm từ thủy tinh hoặc gỗ. Các kệ etagere tập trung vào hình thức và tính thẩm mỹ nhiều hơn. 

Triệu Gia giới thiệu những mẫu kệ sách đẹp dẫn đầu xu hướng 2020

Bạn nên cân nhắc về các mẫu và phong cách khác nhau của kệ sách 

  • Kệ sách kiểu  thang: Kệ sách kiểu thang được thiết kế dựa vào tường, thường có kệ đỡ và giảm dần kích thước từ dưới lên. Các thiết kế kệ này khá thời trang và ấn tượng. 

  • Kệ góc: Kệ sách góc, được xây dựng ở một góc, có hình dạng hoàn hảo để bố trí vào các ngóc ngách chặt chẽ trong nhà. 

  • Kệ sách Scaffold: Được đặt tên giống với vẻ ngoài của chúng, những kệ sách này được cách điệu từ kệ được thiết kế giữa hai giá đỡ giống như thang.

  • Kệ sách khối lập phương: Kệ sách hình khối được chia theo chiều ngang và chiều dọc để tạo ra các phần giống như hình khối có thể chứa cả sách và giỏ lưu trữ.

Chọn kệ sách sách đẹp theo chức năng

Hãy ghi nhớ những điều sau:

  • Kệ có thể điều chỉnh chiều cao: Để linh hoạt tối ưu, chọn một kệ  sách có kệ di động. Thông thường, các kệ này được treo trên các chốt có thể được chèn vào một loạt các lỗ để điều chỉnh vị trí của chúng.

  • Bánh xe: Nếu mục đích của bạn là sử dụng kệ như một món đồ nội thất linh động hãy xem xét một kệ được thiết kế với bánh xe. Điều này sẽ cho phép dễ dàng di chuyển từ phòng này sang phòng khác.

  • Vách ngăn phòng: kệ sách hiện đại cũng có thể tăng gấp đôi tinh năng hoàn hảo như một vách ngăn chia phòng trong một không gian mở. Để tận dụng được tối đa chức năng, hãy chắc chắn mua một kệ được thiết kế đặc biệt để tự đứng. 

Triệu Gia giới thiệu những mẫu kệ sách đẹp dẫn đầu xu hướng 2020

Lựa chọn các thiết kế kệ để sách phù hợp với chức năng của không gian

Trên đây là những chia sẻ của Triệu Gia về các thiết kế kệ sách đẹp hàng đầu hiện nay. Đặc biệt là những hướng dẫn về lựa chọn kích cỡ và chức năng kệ sách. Qua đó, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được các mẫu kệ sách phù hợp nhất. Đặc biệt với những ai quan tâm các thiết kế kệ sách bằng gỗ cao cấp và giá thành phải chăng thì không nên bỏ qua các thiết kế của Triệu Gia. Để nhận thêm thông tin về hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm phù hợp, hãy liên hệ với Triệu Gia:

Triệu Gia - Tư vấn & thi công nội thất chuyên nghiệp

Địa chỉ : 15 HT27, P. Hiệp Thành, Q12, TPHCM.

Để nhận được những tư vấn thêm thông tin chi tiết, cũng như nhận báo giá ưu đãi nhất thị trường, xin vui lòng liên hệ:

Hotline tư vấn: 098.1800.789 hoặc 092.1800.789

bao-gia

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

kèo nhà cái tỷ lệ kèo
Đóng lại