Tổng hợp những thiết kế giường ngủ nhập khẩu hot nhất 2020

Tưởng chừng là đơn giản, không gian sống chiếm một phần quan trọng. Đặc biệt, trong cuộc sống giường ngủ rất cần thiết. Hãy để nội thất Triệu Gia giới thiệu cho bạn những mẫu giường ngủ nhập khẩu đáng tiền.

Tìm hiểu xuất xứ giường ngủ nhập khẩu

Bên cạnh những thiết kế tinh tế, độc đáo giá tiền của giường ngủ nhập khẩu cũng khiến khách hàng phân vân. Vậy thì nên chọn loại giường nhập khẩu từ đâu? Nội thất Triệu Gia sẽ giúp bạn có lựa chọn chính xác. Quy trình nhập khẩu giường rất phức tạp và cầu kì. Chính vì vậy, giá thành của giường nhập ngoại đắt đỏ hơn. Vì vậy, việc kiểm chứng cũng qua những khâu nghiêm ngặt.

Để đảm bảo một không gian sống thoải mái, sang trọng, bạn có phải những lựa chọn đúng đắn. Đối với giường ngủ xuất xứ từ nước ngoài bạn cần chọn loại có tem mác và giấy chứng nhận. Sau đó là bàn về chất liệu. Nếu bạn chọn chất liệu nhựa, sắt thì nên chọn Đài Loan, Trung Quốc. Còn với gỗ theo từng giá tiền mà có gợi ý cho mình.

Thứ hai, bạn có thể chọn lựa chọn theo thiết kế. Các thiết kế tối giản, cơ bản thường xuất hiện nhiều hơn tại châu Á. Còn với thiết kế châu Âu có phần phóng khoáng, hoặc trang hoàng, lộng lẫy hơn.

Tổng hợp những thiết kế giường ngủ nhập khẩu hot nhất 2020

Không gian nhỏ ấn tượng với giường nhập khẩu

Các mẫu giường nhập ngoại nổi tiếng hiện nay

Có rất nhiều mẫu giường ngủ nhập khẩu vừa chất lượng vừa đẹp mắt. Tuy nhiên cũng đã có khách hàng đến “than vãn” khi mua phải sản phẩm nhập lậu.

Sản phẩm giường nhập ngoại hiện nay rất phổ biến. Dao động giá của chúng từ 10 triệu đồng trở lên. Các thiết kế tinh tế và được đánh giá cao hơn so với gia công ở Việt Nam.

Đầu tiên là mẫu giường gỗ hiện đại: Giường gỗ được đánh giá cao về vẻ đẹp của sự năng động, trẻ trung hay thanh lịch. Loại chất liệu này đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Đối với gỗ nhập khẩu, bạn an tâm về sử dụng bền vững có tuổi thọ rất cao.

Tiếp theo là mẫu giường nhựa/inox Đài Loan: Vẻ đẹp của thế hệ mới sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi loại giường ngủ này. Ưu điểm chính là sự gọn nhẹ, dễ di chuyển.

Cuối cùng là giường ngủ bọc nỉ, bọc da: Nếu bạn mê mẩn phong cách lộng lẫy và sang trọng đừng bỏ lỡ kiểu giường này. Chỉ cần nhìn thôi thiết kế này đã khiến bạn bị hút hồn bởi vẻ đẹp đắt tiền và hoàng gia.

Tổng hợp những thiết kế giường ngủ nhập khẩu hot nhất 2020

Giường ngủ bọc da cao cấp từ Ý 

Các chọn giường ngủ nhập khẩu chất lượng

Để sở hữu giường ngủ thật và có giá thành hợp lí, nội thất Triệu Gia sẽ hướng dẫn bạn cách chọn giường ngủ nhập khẩu hợp lí.

Đầu tiên, bạn cần kiểm tra giấy tờ nhập khẩu và so sánh trên sản phẩm. Nếu chất liệu là gỗ thì phải là gỗ, kết cấu và kích thước phải đúng như trên giấy tờ. Thứ hai, phải chọn cơ sở uy tín để chọn mua. Cuối cùng khi mua hàng bạn cần kiểm tra giấy bảo hành và tuổi thọ của chúng.

Khi chọn mua giường nhập ngoại, bạn cần chú ý quan trọng tới giấy tờ và đất nước xuất xứ. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với không gian nhà bạn. Chính vì thế, bạn cần chú ý khi chọn giường hợp lí theo phong cách gia đình. Những tips bật mí dưới đây sẽ bảo đảm thẩm mỹ cho phòng ngủ của bạn

1. Kích thước phòng ngủ: Bạn cần đo đạc kĩ lưỡng không gian của đặt nội thất của mình. Phòng ngủ phải cân đối với giường ngủ.

2. Theo đối tượng sử dụng: Đối với người lớn tuổi, bạn cần chọn loại giường êm ái như bọc nỉ, da. Đối với trẻ nhỏ, những loại giường có độ cao vừa phải và sinh động sẽ khiến con bạn thích thú.

3. Theo không gian nhà bạn: Chọn giường theo từng phong cách nhà. Ví dụ không gian của bạn hiện đại, hãy chọn loại giường gỗ đơn giản hoặc bọc nỉ sang trọng..

4. Phân loại từng chất liệu: Chất liệu quan trọng ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn. Mỗi chất liệu có một ưu điểm. Chất liệu gỗ có sự thông thoáng, quen thuộc hợp với mọi phong cách. Bọc nỉ sẽ mang tới sự tiện nghi, hoàng gia và ấm áp. Cuối cùng là sắt/ nhựa giá rẻ và phù hợp với kinh tế nhà bạn.

Tổng hợp những thiết kế giường ngủ nhập khẩu hot nhất 2020

Giường ngủ cho bé nhập khẩu Đài Loan

Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm hiểu về giường ngủ nhập khẩu. Nội thất Triệu Gia hi vọng bạn sẽ có lựa chọn hoàn hảo cho mình. Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi:

Triệu Gia - Tư vấn & thi công nội thất chuyên nghiệp

Địa chỉ : 15 HT27, P. Hiệp Thành, Q12, TPHCM. 

Để nhận được những tư vấn thêm thông tin chi tiết, cũng như nhận báo giá ưu đãi nhất thị trường, xin vui lòng liên hệ:

Hotline tư vấn: 098.1800.789 hoặc 092.1800.789

bao-gia

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

kèo nhà cái tỷ lệ kèo
Đóng lại