Tô điểm cho phòng ngủ với mẫu bàn trang điểm đẹp 2020

Nhờ sự sáng tạo và bắt kịp xu hướng nội thất của các chuyên gia thiết kế nên Nội Thất Triệu Gia đã cho ra được hàng loại các mẫu bàn trang điểm đẹp 2020. Có mẫu bàn trang điểm có gương, bàn trang điểm không gương, bàn trang điểm gỗ tự nhiên theo nhiều phong cách cho bạn có thể tùy chọn.

Tô điểm cho phòng ngủ với mẫu bàn trang điểm đẹp 2018

 Mẫu bàn trang điểm đẹp 2018 đơn giản đẹp mắt

Các mẫu bàn trang điểm đẹp 2020

Bàn trang điểm nhỏ

Bàn trang điểm nhỏ xinh là mẫu thiết kế đặc trưng, nó phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ. Bàn trang điểm nhỏ gọn nhưng vẫn được tích hợp đầy đủ tính năng sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. Sản phẩm có thể được tạo nên từ nhiều loại có chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa đài loan, sắt...Với những phòng ngủ có diện tích nhỏ hoặc căn hộ mini thì việc lựa chọn những mẫu bàn trang điểm nhỏ xinh là hết sức cần thiết. Nó sẽ giúp bạn tận dụng được một khoảng không gian đáng kể mà vẫn đáp ứng tốt nhu cầu cầu sử dụng.

Bàn trang điểm nhựa

Trọng lượng nhẹ, màu sắc đa dạng, giá thành rẻ là những ưu điểm của dòng sản phẩm bàn trang điểm nhựa. Bạn có thể dễ dàng di chuyển sản phẩm đến các vị trí khác nhau mà không phải mất quá nhiều công sức. Tuy nhiên tuổi thọ sử dụng của sản phẩm lại không được lâu dài và tính thẩm mỹ cũng thua kém nhiều loại bàn trang điểm được làm từ những vật liệu cao cấp khác.

Tô điểm cho phòng ngủ với mẫu bàn trang điểm đẹp 2018

Mẫu bàn trang điểm nhỏ xinh và tiện lợi

Bàn trang điểm Hàn Quốc

Trang điểm theo phong cách Hàn Quốc là xu hướng khá thịnh hành hiện nay. Cũng vì thế mà các mẫu bàn trang điểm Hàn Quốc cũng được nhiều chị em yêu thích không kém phần. Có nhiều thiết kế được sản xuất sẵn hoặc bạn cũng có thể đặt thiết kế theo nhu cầu sử dụng và sở thích riêng của mình. Mẫu bàn trang điểm này sẽ mang tới một không gian sống đẹp và đầy tính hiện đại. Đa phần các mẫu bàn trang điểm Hàn Quốc đều có kiểu dáng khá đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng và tinh tế. Do đó bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng với nhiều món đồ nội thất khác trong căn phòng.

Bài viết liên quan :

Có nên mua bàn trang điểm nhựa hay không?

Nhận thiết kế bàn trang điểm bằng gỗ theo yêu cầu

Bàn phấn gỗ đẹp

Trong lĩnh vực nội thất thì chất liệu gỗ tự nhiên xưa nay luôn được ưa chuộng nhiều nhất. Bàn phấn gỗ đẹp cũng luôn được lòng chị em nhờ vẻ đẹp của sự tự nhiên và mộc mạc. Bên cạnh đó thì bàn phấn gỗ tự nhiên còn khá chắc chắn nên tin chắc sẽ mang lại được trải nghiệm tốt cho người sử dụng. Mặt khác, bàn phấn gỗ còn phù hợp với hầu hết mọi thiết kế kiến trúc, tuổi thọ sử dụng lâu dài, tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên khi lựa chọn bàn phấn gỗ hãy chú ý tới chất liệu gỗ tạo nên thành phẩm.

Tô điểm cho phòng ngủ với mẫu bàn trang điểm đẹp 2018

Bàn trang điểm sẽ tô điểm thêm cho không gian phòng ngủ của bạn

Địa chỉ bán bàn trang điểm đẹp 2020 uy tín, chất lượng

Triệu Gia được biết đến là địa chỉ chuyên tư vấn, thiết kế và sản xuất nội thất theo yêu cầu của quý khách hàng. Và đây cũng chính là một địa chỉ bán bàn trang điểm đẹp 2020 uy tín, chất lượng nhất mà bạn có thể tham khảo.

Điểm đặc trưng của sản phẩm bàn trang điểm đẹp 2020 có ở Triệu Gia chính là ở chất liệu tạo nên sản phẩm. Theo đó đa phần sản phẩm bàn trang điểm và các món đồ nội thất khác nói riêng đều được Triệu Gia sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên. Vì lẽ đó khi đến với Triệu Gia bạn có thể dễ dàng tìm thấy được cho mình dòng sản phẩm bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp.

Tô điểm cho phòng ngủ với mẫu bàn trang điểm đẹp 2018

Triệu Gia đang thiết kế rất nhiều mẫu bàn trang điểm đẹp

Tiêu biểu cần phải kể đến các dòng sản phẩm bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp như bàn trang điểm gỗ óc chó hay bàn trang điểm gỗ sồi. Giá thành của sản phẩm bàn trang điểm gỗ tự nhiên phụ thuộc vào chất liệu gỗ và kích thước, kiểu dáng của sản phẩm. Tuy nhiên khi đến với Triệu Gia bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng và giá thành của sản phẩm. Bởi lẽ Triệu Gia có hệ thống nhà xưởng sản xuất quy mô lớn, quy trình thiết kế mẫu được thực hiện bằng chính các chuyên gia của đơn vị thiết kế nội thất nhà đẹp.

Chính do có khả năng tự làm việc từ A đến Z mà không cần tới đối tác trung gian nên giá thành của sản phẩm đã được tối ưu hơn. Đến với Triệu Gia ngoài các mẫu bàn trang điểm đẹp 2020 thì bạn có thể cập nhật thêm cho mình nhiều mẫu bàn trang điểm ấn tượng khác nữa. Hãy hoàn thiện hóa không gian sống của mình và đón đầu xu hướng nội thất hiện nay bằng cách đến với Nội Thất Triệu Gia.

Công Ty TNHH SX TM Triệu Gia - Tư vấn, thiết kế và sản xuất đồ nội thất chuyên nghiệp

Địa chỉ: 15 HT27, Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Hotline: 098.1800.789 - 092.1800.789

Email: noithattrieugia@gmail.com

bao-gia

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

kèo nhà cái tỷ lệ kèo
Đóng lại