Mua bàn ghế gỗ hương ở đâu, giá bao nhiêu? Triệu Gia cung cấp thông tin 2020

 

Khó có thể phủ nhận được vị trí của gỗ trong những món nội thất đặt trong gia đình của chúng ta. Có thể giờ đây, mọi người dễ thấy được sự hiện diện của nhiều chất liệu khác, từ rẻ tiền đến đắt đỏ hơn. Vậy nhưng khi nhắc đến một trong những chất liệu nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình, gỗ vẫn luôn đứng vị trí số 1. Nội thất Triệu Gia mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất, được nhiều người tin tưởng và tìm mua sử dụng. Đó chính là bàn ghế gỗ hương. Nếu bạn quan tâm đến những thông tin về giá cả, chất liệu và điểm mạnh của sản phẩm, bài viết dưới đây sẽ mang đến nhiều thông tin thú vị nhất.

Mua bàn ghế gỗ hương ở đâu, giá bao nhiêu? Triệu Gia cung cấp thông tin 2020

Bộ sản phẩm làm từ gỗ hương

Tại sao nên mua bàn ghế gỗ hương

Gỗ hương là một loại chất liệu được ứng dụng nhiều trong sản xuất đồ nội thất gia dụng. Bởi tính khan hiếm của nó, thuộc loại gỗ vô cùng quý nên giá thành của nó cũng cao hơn nhiều so với các loại gỗ thông thường. Loại gỗ này có ưu điểm là vô cùng lành tính, với mùi thơm dịu dàng và tốt cho sức khỏe của những người sử dụng sản phẩm.

Nhiều người lo rằng bàn ghế gỗ hương cũng sẽ giống như nhiều loại gỗ khác trên thị trường. Khi sử dụng các loại bàn ghế đấy, chỉ sau một khoảng thời gian ngắn là họ đã thấy thiết kế bị thay đổi do sự tác động của mối mọt, cong vênh. Thậm chí những yếu tố thông thường của thời tiết như hè nóng đông lạnh cũng tác động đến chất lượng của đồ gỗ. Tuy nhiên khi tìm đến với bàn ghế gỗ hương, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này. Những thiết kế đều được chỉn chu, tỉ mỉ. Chất lượng gỗ cao cấp, giúp cho người sử dụng không cần đến chế độ bảo hành về lâu về dài.

Tại sao nên mua bàn ghế gỗ hương từ Triệu Gia?

Điểm mạnh của Triệu Gia là không bán hàng qua trung gian. Chúng tôi có sẵn xưởng sản xuất với quy mô lớn và công nghệ cao, dễ dàng giúp các khách hàng mua được những thiết kế tối tân nhất. Đội ngũ kiến trúc sư là những người có nhiều kinh nghiệm, có thể mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng, phù hợp đa dạng không gian và đảm bảo sự hài lòng cho tất cả mọi người.

Thiết kế của gỗ hương khi kết hợp cùng với thiết kế ghế sofa, ý tưởng mới mẻ đã đem lại một kết quả không thể ngờ tới. Cấu trúc nội thất trong ngôi nhà trở nên tinh tế và sắc xảo hơn, là một bước tiến mới của việc kết hợp giữa sự hiện đại, lối sống mới của người trẻ cùng những nét truyền thống, sự cầu kỳ mà người trung niên, lớn tuổi ưa thích đã lâu. Màu sắc của gỗ hương trầm ấm, phù hợp với những gam màu nhã nhặn như xám, trắng ngà của những món nội thất khác. Phong cách tinh tế và đẳng cấp như vậy, khó có khách hàng nào có thể chối từ.

Mua bàn ghế gỗ hương ở đâu, giá bao nhiêu? Triệu Gia cung cấp thông tin 2020

Nhiều người đánh giá cao chất lượng gỗ

Giá thành mua bàn ghế gỗ hương ở Triệu Gia có đắt đỏ không?

Những bộ bàn ghế gỗ hương cao cấp, cầu kỳ trên thị trường được bán với giá không dưới 80 triệu. Thế nhưng, đó là mức giá đã qua nhiều tay môi giới, và không phải giá chính hãng do xưởng sản xuất. Không phải ai cũng có thể mua được mặt hàng sát với giá trị thật của nó như chúng tôi cung cấp. Tìm đến với Triệu Gia, khách hàng có thể an tâm rằng mức giá rẻ hơn từ 5 đến 10 triệu so với những mặt hàng mà bạn đã ngắm trước bên ngoài thị trường. Tiết kiệm một số tiền lớn mà vẫn sở hữu một sản phẩm tương đương, tại sao lại không thử ngay từ hôm nay?

Khách hàng nói gì về những bộ bàn ghế gỗ hương của chúng tôi?

Khách hàng đã có chia sẻ rất nhiều trải nghiệm thú vị khi sử dụng những bộ sản phẩm bàn ghế gỗ hương từ phía chúng tôi. Họ cho biết chất lượng của bàn ghế là vô cùng tuyệt vời, có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài mà không lo hỏng hóc. Những đường vân gỗ được sắc nét, cho thấy tuổi đời của gỗ không hề thấp một chút nào. Triệu Gia rất chú ý khai thác những nét tự nhiên sẵn có của gỗ để mang đến những tác phẩm đẹp nhất cho người sử dụng.

Không chỉ có vậy, màu sắc tự nhiên của gỗ cũng là điều được nhiều người đánh giá cao. Triệu Gia không sử dụng những loại sơn có màu đậm để làm giả đi màu sắc thật sự của gỗ. Thay vào đó, chúng tôi muốn tôn lên màu sắc tự nhiên sẵn có, đem lại cảm giác thoải mái, độc đáo cho ngôi nhà. Tùy vào sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn những họa tiết, hoa văn trên thành bàn ghế để đảm bảo phù hợp với sở thích của mình nhất. Triệu Gia sẵn sàng làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng.

Mua bàn ghế gỗ hương ở đâu, giá bao nhiêu? Triệu Gia cung cấp thông tin 2020

Xưởng thiết kế riêng của Triệu Gia

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi mang đến cho bạn đọc về bàn ghế gỗ hương. Chúng tôi tin rằng những sản phẩm bàn ghế này sẽ mang đến cho người mua hàng thêm nhiều thông tin và sự lựa chọn xứng đáng, chất lượng. Hãy là người mua hàng thông minh và tìm được sản phẩm phù hợp nhu cầu, bạn nhé. 

Triệu Gia - Tư vấn & thi công nội thất chuyên nghiệp

Địa chỉ : 15 HT27, P. Hiệp Thành, Q12, TPHCM. 

Để nhận được những tư vấn thêm thông tin chi tiết, cũng như nhận báo giá ưu đãi nhất thị trường, xin vui lòng liên hệ:

Hotline tư vấn: 098.1800.789 hoặc 092.1800.789

bao-gia

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

kèo nhà cái tỷ lệ kèo
Đóng lại