Gợi ý cách thiết kế nội thất nhà phố diện tích nhỏ hot nhất 2019

Ngày nay, thiết kế nội thất nhà phố diện tích nhỏ đã trở thành xu hướng chung của nhiều gia đình. Tận dụng được vị trí mặt phố đắt giá, tuy nhiên, diện tích hạn chế cũng gây không ít khó khăn cho việc bài trí. Đây cũng là vấn đề khá đau đầu khi bạn muốn "setup" cho cả căn nhà. Hiểu được khúc mắc này, bài viết của Triệu Gia hôm nay sẽ hỗ trợ bạn thiết kế nội thất nhà phố diện tích nhỏ. Hy vọng qua đây, các bạn sẽ tìm được phương án tốt nhất để sang sửa cho ngôi nhà.

Gợi ý cách thiết kế nội thất nhà phố diện tích nhỏ hot nhất 2019
Gợi ý một số cách thiết kế nội thất nhà phố diện tích nhỏ

Tạo cao độ và độ thoáng cho căn nhà

Việc thiết kế nhà phố diện tích nhỏ đặc biệt coi trọng độ cao. Do bề ngang khá hẹp, đây là cách tối ưu để mở rộng không gian. Điểm mấu chốt của khâu này là tránh cảm giác chật hẹp và bí bách của 4 bức tường bê tông phẳng. Trong trường hợp bạn phải thiết kế cho căn hộ vốn có trần thấp, bạn có thể tham khảo một số sợ ý sau của Triệu Gia:

Thiết kế trần nhà theo kết cấu đan xen nhiều lớp. Đây là một trong những xu hướng thiết kế nội thất đang thịnh hành nhất gần đây. Ở giữa các lớp này bạn có thể bố trí thêm hệ thống đèn led để tạo độ nổi bật. 

Tận dụng ánh sáng tự nhiên. Một ý tưởng được khá nhiều người áp dụng là tạo giếng trời. Nguồn ánh sáng từ bên ngoài sẽ khiến căn nhà trở nên tươi sáng và khoáng đạt hơn. Cột ánh sáng chiếu thẳng cũng cho cảm giác như căn nhà của bạn cao hơn rất nhiều. Chưa kể điều này sẽ giúp bạn giảm được một phần chi phí sử dụng điện năng trong nhà. 

Khi thiết kế nội thất nhà phố diện tích nhỏ, các chuyên gia luôn khuyên bạn sử dụng các tông màu trung tính thiên sáng. Đặc biệt là tông màu trắng, trắng ngà, xanh ghi,... Sử dụng các tông này sẽ cho cảm giác ngôi nhà rộng hơn. Đồng thời, đảm bảo độ mỹ quan sang trọng, nhã nhặn cho không gian tổ ấm của gia đình bạn.

Gợi ý cách thiết kế nội thất nhà phố diện tích nhỏ hot nhất 2019
Sử dụng tông màu sáng khi thiết kế nội thất nhà phố diện tích tích nhỏ

Thiết kế nội thất đơn giản, thông minh

Để tận dụng mọi ngóc ngách trong căn nhà, bạn không nên sử dụng nội thất quá phức tạp. Những chi tiết cầu kì có thể gây vướng víu và cảm giác rối mắt, chật chội. Sự lựa chọn tối ưu nhất là lựa chọn thiết kế theo phong cách hiện đại. Đây là phong cách bài trí chú trọng vào chức năng nội thất và sự tiện dụng. Do đó, bạn và gia đình có thể trải nghiệm tiện nghi và thoải mái nhất khi ở nhà. Đây cũng là cách thiết kế nội thất nhà phố diện tích nhỏ hiệu quả nhất mà Triệu Gia muốn gợi ý cho bạn.

Gợi ý cách thiết kế nội thất nhà phố diện tích nhỏ hot nhất 2019
Nội thất đơn giản là bí quyết khi thiết kế nội thất nhà phố diện tích nhỏ

Lựa chọn phong cách này cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể hạn chế tối đa số lượng nội thất. Đây là điểm cộng lớn giúp gia đình bạn  có không gian sinh hoạt lớn hơn. Nội thất mà bạn chọn nên có thiết kế đơn giản, tinh tế và ưu tiên cho chất lượng. Hiện nay, Triệu Gia đang là đơn vị cung cấp rất nhiều sản phẩm nội thất cao cấp. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy hầu hết các loại nội thất cần dùng cho căn nhà. Hơn thế nữa, với chế độ bảo hành lên tới 12 tháng cùng với đội ngũ chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mong muốn đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. 

Ngoài nội thất thông thường bạn có thể sử dụng những sản phẩm thông minh. Đây là dòng sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng trên một sản phẩm. Từ đó, giúp tiết kiệm diện tích tối đa và đem lại chất lượng trải nghiệm tốt nhất. 

Lựa chọn địa chỉ thuê thiết kế nội thất nhà phố diện tích nhỏ uy tín

Nhà ở là nơi quan trọng nhất, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của mỗi người. Không chỉ là chỗ nghỉ ngơi đây còn là nơi thư giãn và giúp bạn nạp lại năng lượng sau ngày làm việc dài. Bởi vậy, việc thiết kế nội thất nhà phố diện tích nhỏ không thể không được chăm chút. Để quá trình này diễn là hoàn hảo nhất, nhiều người đã nhờ đến sự giúp đỡ của các chuyên gia thiết kế nội thất nhà phố diện tích nhỏ. 

Trải qua sự nghiệp 15 năm phát triển, Triệu Gia đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều công trình lớn. Bên cạnh việc tư vấn, Triệu Gia luôn có thế mạnh đặc biệt trong sản xuất và thi công nội thất. Với phương châm luôn lắng nghe để thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất! 

Trên đây là một số thông tin tư vấn về cách thiết kế nội thất nhà phố diện tích nhỏ. Hy vọng đã hỗ trợ được cho các bạn trong việc cải thiện không gian sống.

Để nhận được những tư vấn thêm thông tin chi tiết, cũng như nhận báo giá ưu đãi nhất thị trường, xin vui lòng liên hệ:

Triệu Gia - Tư vấn & thi công nội thất chuyên nghiệp

Địa chỉ : 15 HT27, P. Hiệp Thành, Q12, TPHCM.

Hotline tư vấn: 098.1800.789 hoặc 092.1800.789

bao-gia

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

kèo nhà cái tỷ lệ kèo
Đóng lại