Gợi ý các phong cách thiết kế nội thất biệt thự song lập được ưa chuộng nhất 2020

Trên thực tế có rất nhiều mẫu thiết kế nội thất biệt thự song lập nhưng có 2 phong cách thiết kế độc đáo hiện được nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn nhất đó là phong cách thiết kế biệt thự song lập kiểu hiện đại và phong cách thiết kế biệt thự song lập kiểu tân cổ điển. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về 2 phong cách thiết kế này qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự song lập hiện đại được khá nhiều khách hàng yêu thích

Đặc điểm nổi bật của biệt thự song lập

Biệt thự song lập là thiết kế nhà ở với dáng vẻ thanh lịch có thể mang tới cho bạn không gian sống đầy riêng tư giống như mơ ước. Theo đó, thiết kế biệt thự này gồm có 3 mặt sân vườn với 2 căn biệt thự chung 1 mặt tường và nằm cùng trên một khu đất, có lối đi riêng biệt. 

Hay nói cách khác thì biệt thự song lập là mẫu thiết kế nhà theo phong cách hiện đại dựa trên chính hình khối của mảnh đất để thiết kế, tạo dựng. Công trình được bố trí ở giữa với các mặt thoáng xung quanh đủ rộng để bạn có thể trồng cây xanh tạo môi trường sống thêm phần trong lành và thoáng đãng. Mẫu thiết kế biệt thự song lập thích hợp với những hộ gia đình có nhiều thế hệ nhưng lại có nhu cầu sử dụng không gian sống riêng biệt. Theo đó lối thiết kế này sẽ mang tới hiệu quả cao trong thiết kế kiến trúc từ đó tạo ra những ngôi biệt thự ghép đồ sộ. Chúng có thể đối xứng hoặc không đối xứng nhưng lại cần phải hài hòa với nhau về màu sắc cũng như các đường nét trang trí.

Có rất nhiều mẫu thiết kế biệt thự song lập phong phú, đa dạng có thể đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình. Tại Nội Thất Triệu Gia, chúng tôi luôn quan tâm tới nhu cầu sống thiết thực nhất của quý khách hàng nên đã không ngừng nỗ lực tạo ra những mẫu thiết kế nội thất biệt thự song lập đầy độc đáo và giàu tính sáng tạo.

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự song lập kiểu tân cổ điển

Các phong cách thiết kế nội thất biệt thự song lập được ưa chuộng nhất

  • Phong cách hiện đại trong thiết kế biệt thự song lập

Đây là mẫu thiết kế được nhiều khách hàng yêu thích nhất do nó có thể làm tôn lên vẻ đẹp của sự sang trọng cho tổng thể ngôi nhà. Bạn có thể sử dụng kính cường lực cho phần cửa sổ để tạo nên sự sang trọng và thoáng đãng hơn cho căn biệt thự của mình. 

Cùng với đó thì hãy điểm tô thêm một và chậu cây cảnh để giúp không gian sống giàu màu xanh hơn. Đặc biệt, hãy chú ý cách bài trí các vật dụng, đồ dùng nội trong nhà, nên ưu tiên chọn tone màu xám trắng chủ đạo để giúp không gian sống của bạn thêm phần thanh lịch hơn. Hơn hết, bố cục trong ngôi nhà cần phải đảm bảo độ cân xứng để mang tới nét trẻ trung cho ngôi nhà và cảm giác ấm cúng trong gian bếp…

  • Phong cách tân cổ điển trong thiết kế nội thất biệt thự song lập

Nét sang trọng và đẳng cấp chính là những ưu điểm nổi trội mà mẫu thiết kế biệt thự song lập theo phong cách tân cổ điển có thể mang lại cho bạn. Theo đó, lối thiết kế tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại nên nó chứa đựng những đường nét cuốn hút rất riêng.

Không quá cầu kỳ như phong cách cổ điển, không quá giản đơn như phong cách hiện đại - Phong cách tân cổ điển trong thiết kế nội thất biệt thự song lập mang tính thẩm mỹ rất cao có thể cuốn hút người nhìn. 

Bạn có thể chọn những bộ bàn ghế sofa gỗ với màu tự nhiên kết hợp cùng thảm dệt để làm điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách. Thêm vào đó hãy sử dụng đèn chùm mang hơi hướng cổ điện để làm cho không gian thêm phần sang trọng hơn. Đặc biệt nên ưu tiên lựa chọn tone màu trắng, xám hoặc xám đá để phù hợp với mẫu thiết kế này.

Tựu chung lại, thiết kế biệt thự song lập sẽ mang đến cho bạn sự tiện lợi cao, có thể tiết kiệm được diện tích đất mà vẫn có được kiến trúc ấn tượng nhất. Để sở hữu cho mình một mẫu thiết kế nội thất biệt thự song lập theo phong cách, sở thích và nhu cầu sử dụng riêng quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Nội Thất Triệu Gia để nhận được tư vấn và hỗ trợ tìm ra giải pháp phù hợp nhất nhé!

Triệu Gia - Tư vấn và thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Địa chỉ: 15 HT27, Hiệp Thành, Q12, TP.HCM

Hotline tư vấn:  098.1800.789

bao-gia

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

kèo nhà cái tỷ lệ kèo
Đóng lại