Cập nhật xu hướng thiết kế nội thất nhà phố mới nhất 2020

Muốn cho không gian sống thêm phần tiện nghi, hiện đại và giàu tính thẩm mỹ thì việc cần phải đảm bảo sự nhất quán giữa thiết kế kiến trúc với thiết kế nội thất bên trong hạng mục công trình. Xu hướng thiết kế nội thất nói chung và thiết kế nội thất nhà phố nói riêng ở mỗi năm sẽ có những khác biệt nhất định. Và, dưới đây sẽ là xu hướng thiết kế nội thất mới nhất 2020, bạn hãy cùng tham khảo nhé!

Cập nhật xu hướng thiết kế nội thất nhà phố mới nhất 2020

Hệ trần giật cấp hình chữ nhật giúp không gian sống như rộng mở hơn

Thiết kế nội thất nhà phố 2020: Chú trọng hơn về diện tích không gian sống

Đặc điểm của nhà phố là thường có diện tích khá eo hẹp, nhất chiều ngang. Do đó để có thể tạo được cảm giác rộng rãi, thoáng mát thì cần đặc biệt chú trọng tới cách thiết kế nội thất. Thay vì trần giật cấp nhiều phân tầng thì bạn có thể chọn hệ trần đơn giản, giật cấp hình chữ nhật cùng các đường nét phào chỉ nhẹ nhàng. Thêm vào đó hãy sử dụng một tấm gương lớn treo chính giữa phòng và điểm tô thêm một vài cây bonsai.  Đây là một trong những cách làm cho không gian nhà phố được thoáng đãng hơn, đánh lừa thị giác hoàn hảo về diện tích thực tại của không gian.

Thiết kế nội thất nhà phố 2020 còn ưu tiên sử dụng các chất liệu và vật dụng có độ thân thiện với môi trường cao. Từ bàn ghế cho đến giường, tủ đều được làm từ gỗ tự nhiên, đây là một lựa chọn thông minh không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà còn mang tới tính bền bỉ và thẩm mỹ rất cao. Đặc biệt, xu hướng thiết kế nội thất năm nay cũng có phần đơn giản hơn rất nhiều. Các chi tiết rườm rà được lược bỏ một cách tối đa và chỉ giữ lại những nét tinh túy nhất, đơn giản nhưng lại hết sức sang trọng.

Cập nhật xu hướng thiết kế nội thất nhà phố mới nhất 2020

Thiết kế nội thất mở giúp không gian thêm phần thoáng đãng

Xu hướng thiết kế nội thất mở

Xu hướng thiết kế nội thất mở cũng được sử dụng rộng rãi ở nhà phố với mục đích có thể mang tới cảm giác thân thiện hơn cho gia chủ.  Theo đó, các vật dụng nội thất được lựa chọn thường là loại đa năng để tối ưu nhiều hơn nhu cầu sử dụng của người dùng và góp phần không nhỏ trong việc tiết kiệm diện tích không gian sống. Thường thấy nhất là giường đa năng tích hợp các ngăn, ô chứa đồ hoặc sofa đa năng có thể tùy biến thành giường nằm hay bàn ghế đa năng với ngăn ô chứa đồ đầy tiện dụng…Những sản phẩm này có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau cho bạn có thể tùy chọn sao cho đảm bảo sự tương thích, phù hợp nhất với diện tích không gian sống thực tế.

Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại thường ưu tiên sử dụng các gam màu sáng để làm nổi bật không gian. Từ trần, tường cho đến các đồ dùng nội thất đều có màu sáng, trong đó màu trắng là tone chủ đạo. Với tone màu trắng này bạn sẽ không phải lo lắng với việc lỗi mốt hay cách bài trí đồ nội thất bởi nó mang tới khả năng tương thích cao với nhiều đồ dùng nội thất có màu sắc, kích thước khác nhau. Theo đó, việc sử dụng gam màu tương phản trong đồ nội thất với sắc trắng của trần, tường sẽ là gợi ý tốt cho bạn giúp tạo được điểm nhấn hơn cho không gian.  

Cập nhật xu hướng thiết kế nội thất nhà phố mới nhất 2020

Thiết kế nội thất nhà phố kiểu hình học

Xu hướng trang trí nội thất kiểu hình học

Hiện nay, xu hướng trang trí nội thất nhà phố kiểu hình học cũng đang được khá nhiều gia chủ quan tâm tìm hiểu. Thật vậy, nếu việc bố trí đồ dùng nội thất theo cách thức truyền thống làm cho bạn cảm thấy nhàm chán thì hãy thử độ mới lạ của xu hướng trang trí nội thất theo cách mới này.

Ở xu hướng nội thất kiểu hình học sẽ có những đường nét hết sức sáng tạo và đầy mới lạ. Nó đủ khả năng để mang tới sức hút cho không gian sống của gia đình bạn. Với tỷ lệ vàng được tính toán một cách hợp lý sẽ mang tới không gian sống hiện đại, tiện nghi mà không quá khô cứng. Tưởng chừng như các góc cạnh của các đồ dùng sẽ làm không gian sống của bạn thêm phần cứng nhắc nhưng thực tế thì hoàn toàn khác biệt. Xu hướng thiết kế nội thất hình học sẽ sử dụng các hình khối từ chính các vật dụng như giường, tủ, bàn ghế theo một tính toán hợp lý để tạo nên một không gian gọn gàng và đẹp mắt nhất.

Trên thực tế, xu hướng thiết kế nội thất nhà phố đẹp luôn được rất nhiều người quan tâm.Và đây chỉ là một vài xu hướng thiết kế tiêu biểu nhất mà Nội Thất Triệu Gia muốn gợi ý tới bạn. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trong việc tạo nên không gian sống hiện đại bắt kịp mọi xu hướng thiết kế nội thất mới nhất bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline  098.1800.789 (hỗ trợ miễn phí đến 22h hàng ngày).

bao-gia

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

kèo nhà cái tỷ lệ kèo
Đóng lại