Cập nhật xu hướng thiết kế nội thất biệt thự Vincom Village mới nhất 2020

Thiết kế nội thất biệt thự Vincom Village mang tới một không gian sống hoàn hảo cho mọi cư dân với nhiều sự tiện ích phong phú đa dạng. Bên cạnh đó thì khu biệt thự này còn được đánh giá cao nhờ có cơ sở hạ tầng đồng bộ và nhiều tiện ích ngoại khu như khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực, công viên cây xanh, khách sạn và bệnh viện quốc tế…Hãy cùng Nội Thất Triệu Gia cập nhật một số xu hướng thiết kế nội thất biệt thự Vincom Village qua dưới đây để có thêm những ý tưởng tốt cho việc thực hiện hóa không gian sống cho riêng bạn nhé!

Cập nhật xu hướng thiết kế nội thất biệt thự Vincom Village mới nhất 2020

Phong cách trầm ấm trong biệt thự Vincom Village

Thiết kế nội thất biệt thự Vincom Village theo phong cách trầm ấm

Đặc thù của biệt thự Vincom Village là chuyên dành cho những người thành đạt do đó mọi thiết kế nội thất nơi đây thường hướng đến sự tiện nghi và thư giãn cao nhất. Theo đó, mỗi một không gian trong căn biệt thự này đều sẽ ấn chứa những thông điệp nhất định và đặc biệt là có thể mang lại cho gia chủ cảm giác thư thái, thoải mái nhất sau ngày làm việc đầy căng thẳng.

Thiết kế nội thất biệt thự Vincom Village theo phong cách trầm ấm được nhiều gia chủ lựa chọn bởi nó chứa đựng nét gần gũi và vẻ đẹp của sự trang nhã. Đồ nội thất được ưu tiên lựa chọn trong phong cách này chính là những loại được làm nên từ chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ đỏ…Đây là đồ nội thất hết sức giá trị và còn mang lại được hiệu quả về tính thẩm mỹ khá cao.

Thiết kế nội thất biệt thự Vincom Village được thực hiện bởi các chuyên gia thiết kế nội thất chuyên nghiệp sẽ giúp cho không gian sống của bạn tựa hồ như một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ với đầy đủ các tiện nghi. Đồ nội thất cao cấp bằng gỗ ngoài tính thẩm mỹ thì còn mang tới những giá trị của sự bền bỉ cùng thời gian. Tone màu trầm kết hợp với đá hoa cương và hệ thống ánh sáng thông minh giúp không gian không bị tối đi mà hơn hết còn trở nên bừng sáng dưới mọi góc nhìn.

Bài viết liên quan :

Chi phí thiết kế nội thất biệt thự có đắt không?

Mọi điều bạn cần biết để thiết kế nội thất biệt thự liền kề hợp phong thủy

Thiết kế nội thất biệt thự Vincom Village theo phong cách mở

Đây cũng là một phong cách được khá nhiều gia chủ yêu thích bởi nó mang tới một không gian sống giàu màu sắc hơn. Đồ nội thất theo phong cách mở không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo được công năng sử dụng tốt. Một không gian xanh và gần gũi với thiên nhiên sẽ giúp tâm hồn của bạn trở nên thư thái hơn nhờ bầu không khí tươi mới. Do đó ngoài đồ nội thất thì hệ thống cây xanh cũng được chú trọng khá nhiều trong lối thiết kế biệt thự Vincom Village xu hướng mở.

Gam màu được sử dụng trong phong cách thiết kế nội thất này cũng toát lên được sự trẻ trung và năng động hơn. Đó có thể là màu trắng, be, sữa hoặc một chút sắc xanh, tất cả sẽ được phối hợp hài hòa trên một tone màu được chọn làm chủ đạo theo phong thủy hoặc theo sở thích của chính gia chủ. Phòng khách tràn ngập ánh sáng tự nhiên, phòng ngủ thoáng đãng và những góc phòng, lối đi

Cập nhật xu hướng thiết kế nội thất biệt thự Vincom Village mới nhất 2020

Thiết kế nội thất biệt thự Vincom Village phong cách mở

Nhận thiết kế nội thất biệt thự Vincom Village trọn gói, chất lượng vượt trội Với khả năng đảm nhiệm cùng lúc các việc thiết kế, thi công và sản xuất đồ nội thất - Nội Thất Triệu Gia tự tin nhận thiết kế nội thất biệt thự Vincom Village trọn gói, chất lượng vượt trội. Báo giá thiết kế nội thất biệt thự Vincom Village sẽ được Triệu Gia thông tin tới khách hàng một cách chi tiết nhất cùng độ cạnh tranh cao nhất.

Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí cách lựa chọn phong cách thiết kế nội thất biệt thự cũng như các sản phẩm đồ nội thất phù hợp cho từng không gian. Dựa trên những tính toán chi tiết và quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, khách hàng sẽ mau chóng nhận được các bản vẽ thiết kế 2D, 3D cho từng không gian cụ thể. Công đoạn triển khai sẽ được thực hiện chỉ khi bạn đã thực sự ứng ý với những phác họa, ý đồ, ý tưởng bố trí đồ nội thất mà các chuyên gia thiết kế đã hoạch định ra.

Đơn giá thiết kế nội thất biệt thự Vincom Village Triệu Gia sẽ bám sát với công trình thực tế nên gần như không có việc phát sinh phụ phí. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm lớn mà không phải công ty thiết kế nội thất biệt thự nào cũng có thể đảm bảo được.

Hãy để Triệu Gia đồng hành cùng bạn trong việc thiết kế nội thất biệt thự Vincom Village độc đáo, chất lượng bằng cách liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Tư vấn và thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Địa chỉ: 15 HT27, Hiệp Thành, Q12, TP.HCM 

Email: noithattrieugia@gmail.com

Website: http://noithattrieugia.vn

bao-gia

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

kèo nhà cái tỷ lệ kèo
Đóng lại