Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp nhất 2020

Với vai trò là nhà thiết kế nội thất – Nội Thất Triệu Gia hiểu rằng các mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp nói riêng và các mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp nói chung đều luôn đóng một vai trò hết sức quan trọng. Theo đó, bản vẽ thiết kế càng được chau chuốt bao nhiêu thì hạng mục công trình thực tế càng được tối ưu hóa bấy nhiêu. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng Nội Thất Triệu Gia điểm qua một vài mẫu thiết kế nội thất chung cư bạn nhé!

Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp nhất 2020

Mẫu thiết kế phòng ngủ bé gái của Nội Thất Triệu Gia

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư cho bé gái

Đây là một trong những mẫu thiết kế nội thất chung cư mà Triệu Gia đã thực hiện. Với những hộ gia đình có căn hộ chung cư diện tích 70, 75, 95m2 thì đều có thể tham khảo mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ này. Đặc biệt là những hộ gia đình có 2 trẻ nhỏ, bạn hoàn toàn có thể bố trí không gian học tập và nghỉ ngơi riêng cho các bé trong chính một căn phòng mà vẫn mang tới được sự thoải mái tốt nhất.

Hệ thống giường tầng được thiết kế thông minh với các ô, hộc, ngăn chứa đồ hết sức tiện lợi. Cùng với đó là hệ thống kệ sách âm tường giúp tăng phần tiện ích, tiết kiệm diện tích không gian tối đa. Chưa hết, mỗi một bậc lên xuống ở giường tầng còn được các chuyên gia thiết kế tận dụng làm ngăn chứa đồ. Toàn bộ không gian được phối màu trung tính trông rất ưa nhìn, hệ thống đèn led âm trần cũng được bố trí một cách hết sức khoa học để vừa mang tính thẩm mỹ vừa đảm nhiệm vai trò chiếu sáng cho không gian.

Bài viết liên quan :

Nhận thiết kế nội thất chung cư Green Bay theo yêu cầu uy tín và chất lượng

Hiểu đúng ý nghĩa và tầm quan trọng của bản vẽ thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư cho bé trai

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự thông minh và đầy sáng tạo của các chuyên gia thiết kế nội thất ở chính chiếc tủ 2 in 1, vừa đựng sách, vừa đựng quần áo. Chúng hoàn toàn riêng biệt, phát huy tốt hiệu năng sử dụng và đạt được tiêu chí tiết kiệm diện tích không gian sống đề ra.

Không quá cầu kỳ, không gian phòng được nhấn nhá bằng những bức tranh treo tường và đèn thả trần ở hai bên đầu giường. Chính giữa là mô hình máy bay được nhiều trẻ em yêu thích với sắc xanh nhã nhặn càng trở nên nổi bật hơn trên nền trần trắng ấn tượng. Với cách bố trí và sắp xếp đồ nội thất khoa học, trẻ hoàn toàn có thể học tập ngay trong chính không gian này và dễ dàng cảm nhận được sự thoải mái nhất.

Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp nhất 2020

Thiết kế nội thất chung cư là dịch vụ được Nội Thất Triệu Gia chú trọng hàng đầu

Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp chung cư đẹp

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một không gian phòng bếp lý tưởng, khu vực bàn ăn riêng biệt nhờ vào cách bố trí và sắp xếp tài tình của đội ngũ chuyên gia thiết kế nội thất. Vách ngăn nhỏ nhẹ nhàng và tủ lạnh sẽ giúp bạn dễ dàng khu biệt khu vực nấu ăn với bàn ăn mà không cần phải tốn quá nhiều công sức. Không gian tuy nhỏ nhưng thực tế thì người sử dụng vẫn sẽ tìm ra cho mình được sự thoải mái nhất định trong khi di chuyển. Điểm nhấn thông minh nhất trong lối thiết kế này chính là khả năng tận dụng ánh sáng tự nhiên để tạo nên sự thông thoáng cho căn phòng.

Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp nhất 2020

Các mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp của Triệu Gia luôn có nhiều điểm khác biệt và ấn tượng

Các mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp của Triệu Gia có gì đặc biệt?

Trên đây chỉ là một trong số rất nhiều các mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp của Nội Thất Triệu Gia. Ngoài thiết kế chung cư thì Triệu Gia còn tự tin thử sức trong nhiều hạng mục công trình khác nhau như thiết kế nội thất nhà phố, thiết kế nội thất biệt thự song lập, thiết kế nội thất văn phòng…

Các mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp của Triệu Gia luôn có sự sáng tạo cao dựa trên nền tảng là nhu cầu và sở thích của gia chủ. Do đó mọi thiết kế nội thất của Triệu Gia luôn mang tới sự phù hợp cao với nhu cầu của người sử dụng. Đây cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu mà đơn vị đề ra song song với yêu cầu về tính thẩm mỹ, tính phong thủy.

Với bề dày kinh nghiệm và khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ, mỗi một không gian sống của bạn sẽ là một tuyệt tác trong quá trình thiết kế và thi công hoàn thiện của Triệu Gia. Chưa hết, Triệu Gia còn có thể đáp ứng trọn vẹn mọi mong muốn của quý khách hàng bằng việc tự tay thiết kế, gia công và sản xuất các đồ dùng nội thất chuyên biệt với kích thước, mẫu mã, màu sắc theo yêu cầu. Đây là một trong những ưu điểm lớn mà không phải đơn vị nào cũng có thể mang đến được cho bạn, yếu tố này sẽ giúp bạn tiết giảm được khá nhiều chi phí cũng như thời gian. Để có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp của Triệu Gia bạn vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

Để nhận tư vấn và báo giá cạnh tranh cho dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ chung cư khách hàng vui lòng liên hệ tới số hotline 0981.800.789 hoặc theo địa chỉ:

Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Tư vấn và thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Địa chỉ: 15 HT27, Hiệp Thành, Q12, TP.HCM

Email: noithattrieugia@gmail.com

Website: http://noithattrieugia.vn

bao-gia

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

kèo nhà cái tỷ lệ kèo
Đóng lại