Xu hướng nội thất thiết kế căn hộ 2020

Thiết kế căn hộ không còn xa lạ với bất kì ai muốn sở hữu không gian sống như ý. Nơi ở cũng góp phần ảnh hưởng tới sức khoẻ và cảm hứng làm việc của mỗi người. Hãy cập nhập các xu hướng nội thất mới để căn hộ của bạn trở nên đẹp mắt hơn. Bên cạnh đó, cũng giúp bạn đánh thức các giác quan để tha hồ sáng tạo. Nội thất Triệu Gia sẽ chia sẻ các bí kíp thiết kế nội thất không thể bỏ lỡ trong 2020.

Thiết kế căn hộ màu sắc

Việc đầu tiên không thể bỏ qua khi chọn nội thất chính là định hướng màu. Bởi lẽ các gam màu sẽ khiến căn hộ của bạn trở nên hài hoà và có sức sống. Thiết kế căn hộ cơ bản 2020 dựa trên nền tảng của các gam màu pastel, nâu đất, tím. Độ phủ sóng của màu tím đang ngày càng gây sốt. Bắt nguồn từ đầu 2019, gam màu tím ở mọi sắc độ được đánh giá là gam màu của năm. Không chỉ mang lại vẻ đẹp trẻ trung và ấn tượng, màu tím mang tới nhiều thông điệp. Đặc biệt nếu gia chủ có mệnh Thuỷ thì chắc chắn nội thất màu tím dành cho bạn.

Nâu đất hay vàng mustang cũng là lựa chọn hoàn hảo cho chủ nhà có mệnh Thổ. Sắc đất luôn hiện hữu trong mọi không gian hiện đại. Nâu và vàng tạo cho bạn sự thanh lịch và cuốn hút nhưng ngọt ngào. Cuối cùng là gam màu pastel. Vẫn dành cho những cô nàng yêu kiều, pastel nữ tính và vô cùng thời trang. 

Xu hướng nội thất thiết kế căn hộ 2020

Nội thất màu tím lãng mạn

Các phong cách nội thất 2020

Nếu như 2019, thiết kế căn hộ thu hút bởi phong cách tối giản và hiện đại. Sang tới 2020, những phong cách mang thiên hướng cổ điển, thiên nhiên và Đông Âu lại đứng đầu. Cùng nội thất Triệu Gia tìm hiểu kĩ càng hơn về 3 xu hướng phong cách này nhé.

Sự hoài niệm trong phong cách cổ điển khiến bạn sốn g trong một không gian đậm kí ức. Đối với những gia chủ mệnh Mộc thì nên chọn thiên nhiên làm chủ đạo cho căn hộ. Đối với mệnh Mộc, thiên nhiên luôn gắn liền mang tới tài lộc và an nhiên. Hoà mình trong không gian xanh, bạn sẽ cải thiện sức khoẻ và thư giãn tâm hồn. Đông Âu sẽ là phong cách của những người ưa thích chất liệu lông và da. Được đánh giá trong phân khúc cao cấp, phong cách Đông Âu rất kén người thiết kế. Chi phí để xây dựng thường khá cao và cần có quá trình bảo quản nghiêm ngặt.

Xu hướng nội thất thiết kế căn hộ 2020

Phong cách nội thất Đông Âu

Nội thất Rosegold vàng hồng

Luôn được xếp hạng cao trong các năm, vàng hồng mang tới cho bạn một sự sang trọng và quý phái. Nếu như chọn các thiết kế căn hộ có đồ đạc ánh vàng hồng sẽ mang tới sự ấm cúng cho toàn bộ ngôi nhà. Chẳng hạn như khung ảnh, lọ hoa .. sẽ tăng cường ánh sáng cho tổng thể. Hoà lẫn trong các thiết kế độc đáo, vàng hồng tô điểm cho căn hộ của bạn.

Trong năm 2020 tới, vàng hồng cũng được đánh giá là màu sắc hợp phong thuỷ. Dù bất cứ đâu, rosegold cũng gợi cho người nhìn những cảm giác mới lạ và khoan khoái. Lấy cảm hứng từ hoa hồng và màu vàng kim, sự kết hợp này trên cả tuyệt mỹ. Rosegold là màu sắc của sự tinh tế, lôi cuốn và phù hợp với tất cả mọi người. Nếu bạn còn thắc mắc bày trí nội thất tone màu gì hãy chọn rosegold là chủ đạo.

Xu hướng nội thất thiết kế căn hộ 2020

Ý tưởng nội thất Rosegold

Những bí quyết về xu hướng thiết kế căn hộ 2020 đã được bật mí. Nội thất Triệu Gia hi vọng rằng các chia sẻ trên đây giúp bạn bày trí nội thất hoàn hảo trong gia đình. Hãy cùng thay đổi phong cách cho căn hộ ngay từ hôm nay. Để có một chiếc áo mới hoàn hảo cho tổ ấm, đừng quên liên hệ với nội thất Triệu Gia để bày tỏ các nguyện vọng của mình. Triệu Gia chắc chắn sẽ thay đổi diện mạo cho nơi ở của mình. Chúc các bạn hoàn thiện tổ ấm của mình!

Triệu Gia - Tư vấn & thi công nội thất chuyên nghiệp
Địa chỉ : 15 HT27, P. Hiệp Thành, Q12, TPHCM.
Để nhận được những tư vấn thêm thông tin chi tiết, cũng như nhận báo giá ưu đãi nhất thị trường, xin vui lòng liên hệ:
Hotline tư vấn: 098.1800.789 hoặc 092.1800.789

bao-gia

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

kèo nhà cái tỷ lệ kèo
Đóng lại