Vẻ đẹp muôn màu trong thiết kế nội thất phòng khách 2019

Trong một căn hộ dù diện tích lớn hay nhỏ thì phòng khách vẫn luôn chiếm vị trí quan trọng. Đây là không gian sinh hoạt chung của gia đình, là nơi tiếp khách hay chỉ đơn giản là nơi gia đình cùng ngồi nói chuyện bên nhau sau một ngày lao động mệt mỏi. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi khám phá những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp và phổ biến nhất của năm 2019.

Phòng khách phòng khách kiểu cổ điển Á Đông

Hầu hết các gia đình tại Việt Nam đều đang sử dụng kiểu trang trí nội thất này cho phòng khách của nhà mình, giữ lại gần như nguyên vẹn những gì đã trải qua hàng ngàn đời nay của kiến trúc Á Đông.

Vẻ đẹp muôn màu trong thiết kế nội thất phòng khách 2019

Phong cách phòng khách kiểu cổ điển 

Ở kiểu kiến trúc này, hầu như toàn bộ nội thất được sử dụng là đồ gỗ mỹ nghệ, được chạm khắc công phu hoặc giữ nguyên độ mịn và bóng của thớ gỗ. Thường thì chủ nhà sẽ thiết kế sao cho nội thất phòng khách hướng về phía cửa. Cùng với đó là việc bố trí những chậu cây cảnh trong nhà, tạo ra một không gian gần gũi với thiên nhiên và mang hơi hướng cổ điển của những gia đình châu Á.

Phong cách cổ điển phương Tây

Trái với phong cách cổ điển của phương Đông, thiết kế nội thất phòng khách phương Tây tạo cho người sử dụng một cảm giác sang trọng và quý phái, đẳng cấp.

Vẻ đẹp muôn màu trong thiết kế nội thất phòng khách 2019

Phong cách thiết kế phòng khách theo kiểu phương Tây

Nội thất phương Tây được đặc trưng bởi những bộ ghế sofa được thiết kế sang trọng với những đường cong đầy tinh tế. Khi bước vào, người khách sẽ nhìn thấy bộ ghế sofa cỡ lớn, kết hợp với một chiếc bàn đá hoặc bàn kính với tone màu trầm để làm tăng sự quý phái. Màu nội thất thường được chọn sao cho hài hòa với màu tường và màu gạch, thường là những màu trung tính như màu be, màu ghi, màu sữa,... Họa tiết được sử dụng ở những căn phòng như vậy thường sẽ là các họa tiết nghệ thuật nhỏ hoặc vân đá để không gian trở nên cổ kính hơn.

Phòng khách đơn giản và hiện đại

Với những căn hộ kiểu mới hay các cặp vợ chồng trẻ thì một phòng khách đơn giản mà hiện đại rất được ưa chuộng. Những thiết kế nội thất phòng khách này thường đi theo phong cách Minimalism - tối giản hóa để không gian trở nên rộng hơn. 

Vẻ đẹp muôn màu trong thiết kế nội thất phòng khách 2019

Phong cách phòng khách kiểu hiện đại

Tone màu chủ đạo sử dụng cho kiểu phong cách này là các màu sáng, kết hợp với những điểm nhấn màu đen tuyền hoặc nâu sẫm trong nội thất. Thiết kế này khá đơn giản, bởi các vật dụng được bố trí đều là những vật thật sự cần thiết và có kết cấu vuông vắn, không chiếm nhiều không gian. Cùng với đó, đồ dùng là các thiết bị hiện đại được tích hợp nhiều chức năng hoặc có kích cỡ nhỏ tối đa, giúp nới rộng không gian phòng khách.

Phòng khách lịch lãm và bí ẩn

Vẻ đẹp muôn màu trong thiết kế nội thất phòng khách 2019

Phong cách phòng khách lịch lãm và bí ẩn

Đây là một kiểu phòng khách khá mới, bởi phong cách sống của người Việt chủ yếu là quây quần bên gia đình. Vì vậy, phong cách này thường được lựa chọn bởi những người độc thân hoặc có lối sống nội tâm. Nội thất được bao phủ bởi một tone màu trầm, thể hiện sự bí ẩn nhưng cũng đầy lịch lãm của chủ nhà. Một chiếc TV cùng với giá sách là đủ cho những người ưa thích sự yên tĩnh và lịch sự.

Với những nét kiến trúc vừa rồi, Triệu Gia hy vọng đã mang lại cho các bạn những hiểu biết nhiều hơn về các thiết kế nội thất phòng khách. Nếu như bạn muốn thiết kế lại cho phòng khách nhà mình thì hãy đến với đội ngũ giàu kinh nghiệm và đầy chuyên nghiệp của Triệu Gia để lựa chọn cho mình một phong cách kiến trúc mới mẻ và hiện đại.

Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: Triệu Gia - Tư vấn & thi công nội thất chuyên nghiệp

Địa chỉ : 15 HT27, P. Hiệp Thành, Q12, TPHCM. 

Để nhận được những tư vấn thêm thông tin chi tiết, cũng như nhận báo giá ưu đãi nhất thị trường, xin vui lòng liên hệ:

Hotline tư vấn: 098.1800.789 hoặc 092.1800.78

bao-gia

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

kèo nhà cái tỷ lệ kèo
Đóng lại