Tư vấn thiết kế nội thất chung cư Era Town theo xu hướng năm 2020

Cuộc sống hiện đại cùng bộn bề công việc khiến bạn trở nên căng thẳng. Nhu cầu về một nơi ở yên tĩnh giữa thiên nhiên để được cân bằng cuộc sống và tái tạo năng lượng là nhu cầu tất yếu của mỗi cá nhân. Chung cư Era Town là nơi được nhiều gia chủ lựa chọn làm nơi để trở về hằng ngày của mình. Điều quan trọng hơn hết là làm thế nào để thiết kế nội thất chung cư Era Town đẹp và tiện nghi được đặt lên hàng đầu. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách thiết kế nội thất tại đây!

Tổng quan thiết kế nội thất chung cư Era Town

Chung cư Era Town may mắn được sở hữu tầm nhìn đẹp, phong cảnh hữu tình, lãng mạn bởi ven sông. Không những thế, nhờ vào vị trí ven sông mà nơi đây còn có được bầu không khí trong lành, thoáng đãng, ít khói bụi. Cùng với thiết kế nội thất căn hộ theo phong cách của riêng mình, chắc chắn mỗi cá nhân khi ở đây sẽ cảm thấy hài lòng khi trở về nhà sau những ngày làm việc mệt mỏi, sẽ có được cảm giác thư thái như trút bỏ mọi gánh nặng của cuộc sống.

Thiết kế nội thất chung cư Era Town theo phong cách Á Đông

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách thiết kế nội thất Á Đông được rất nhiều gia chủ ưa chuộng. Phong cách thiết kế nội thất chung cư Era Town này được lấy cảm hứng từ nhiều nền văn hoá khác nhau của các nước phương Đông. Trải qua hàng ngàn năm lịch sử, kế thừa những tinh hoa trong thiết kế nội thất, phong cách thiết kế nội thất Á Đông ngày càng phát triển và được ưa thích. Nét đặc biệt được tạo từ cách vận dụng các vật liệu gỗ quý trong thiết kế nội thất, đồng thời, sử dụng những hoa văn trang trí mang đậm nét văn hoá và truyền thống của quốc gia. Các căn hộ chung cư được thiết kế theo phong cách Á Đông thường giản dị, gần gũi với thiên nhiên.

thiết kế nội thất chung cư era town

Nếu bạn ưa thích văn hoá truyền thống, bạn có thể chọn phong cách Á Đông cho căn hộ của mình.

Thiết kế nội thất chung cư Era Town phong cách Eco

Một trong những đặc trưng nổi bật trong thiết kế nội thất phong cách Eco là sử dụng vật liệu có nguồn gốc thiên nhiên và thân thiện với môi trường. Phong cách Eco trong thiết kế nội thất chung cư thường sử dụng những vật liệu có thể tái chế hoặc tái sử dụng từ đó hạn chế những tác động xấu đến môi trường. Bên cạnh những giá trị và nguyên tắc liên quan đến sinh thái và môi trường, khi đưa vào không gian nội thất xu hướng Eco, các nhà thiết kế còn kết hợp vào đó những nét đẹp của thiên nhiên. Màu sắc đặc trưng và cũng thường thấy trong phong cách Eco chính là màu xanh lá cây. Đây là tông màu không thể thiếu và là chủ đạo trong bất kì không gian nội thất nào.

thiết kế nội thất chung cư era town

Màu xanh luôn hiện diện trong căn hộ theo phong cách Eco.

Thiết kế nội thất chung cư Era Town phong cách Industrial

Bên cạnh những phong cách thiết kế Eco hay phong cách Á Đông, chúng ta có thể thiết kế nội thất chung cư Era Town theo phong cách Industrial. Phong cách này được xem là phong cách yêu thích của tầng lớp trẻ hiện đại hiện nay. Nó gắn với thời kỳ phát triển công nghiệp trên thế giới thế kỷ trước và được xem là một phong cách mới thời hiện đại khi không gian gắn với những đường nét kết cấu mạnh mẽ, năng động và phá cách.

thiết kế nội thất chung cư era town

Một không gian cá tính, năng động với phong cách Industrial.

Thiết kế nội thất chung cư Era Town phong cách tối giản

Phong cách tối giản dường như không quá xa lạ hiện nay. Phong cách này đang ngày một được ưa chuộng bởi sự giản dị và tinh tế của nó. Phong cách này sử dụng những đường nét đơn giản, tối giản tối đa mọi chi tiết đồng thời mỗi đồ nội thất sử dụng đều có mục đích rõ ràng và cần thiết. Hiện nay phong cách thiết kế nội thất tối giản đã và đang xuất hiện phổ biến tại quốc gia Nhật Bản và nhiều nước Châu Âu.

thiết kế nội thất chung cư era town

"Lấy ít làm nhiều" là điều mà phong cách tối giản hướng đến.

Phong cách tối giản tập trung vào việc tối giản các vật dụng thừa thãi nhằm giữ lại một không gian trống hoàn hảo. Đi ngược lại các tiêu chuẩn trang trí nội thất truyền thống về việc làm phong phú không gian bên trong với các vật dụng và chi tiết trang trí phức tạp. Với một không gian sử dụng ít đồ nội thất và trang trí vậy nên không gian nội thất theo phong cách này là một tổng thể thống nhất, chặt chẽ về bố cục tạo nên một không gian nội thất rộng rãi, thoáng đãng.

Lời kết

Trên đây là những gợi ý về phong cách thiết kế nội thất chung cư Era Town cho căn hộ tương lai của bạn. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn thiết kế nội thất như thế nào cho phù hợp xin vui lòng liên hệ với Triệu Gia  để nhận được tư vấn tốt nhất.

Triệu Gia - Tư vấn & thi công nội thất chuyên nghiệp

Địa chỉ : 15 HT27, P. Hiệp Thành, Q12, TPHCM.

Để nhận được những tư vấn thêm thông tin chi tiết, cũng như nhận báo giá ưu đãi nhất thị trường, xin vui lòng liên hệ:

Hotline tư vấn: 098.1800.789 hoặc 092.1800.789


 

bao-gia

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

kèo nhà cái tỷ lệ kèo
Đóng lại