Nhận định xu hướng thiết kế nội thất chung cư mới nhất 2020

Với bề dày kinh nghiệm của mình, các chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp luôn có thể nhận định tốt và chuẩn xác về xu hướng thiết kế nội thất chung cư mới. Và nếu bạn đang có ý định hoàn thiện hóa hoặc tân trang không gian sống cho riêng mình thì hãy thử xem qua những dự đoán về xu hướng thiết kế nội thất mới nhất 2020 dưới đây nhé! Tin chắc sẽ có rất nhiều phong cách trang trí nội thất đẹp và ấn tượng phù hợp với không gian của bạn. 

Nhận định xu hướng thiết kế nội thất chung cư mới nhất 2020

Nội thất chung cư phong cách tối giản

Thiết kế nội thất chung cư phong cách tối giản

Thiết kế nội thất chung cư phong cách tối giản là phong cách thiết kế không có quá nhiều đồ nội thất sa hoa nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ đồ dùng và công năng cho người sử dụng. Những chi tiết trang trí rườm rà và độ nội thất không cần thiết sẽ được lược bỏ. Thay vào đó là một căn hộ đầy công năng với đường nét tinh tế, màu sắc nhẹ nhàng.

Xu hướng này ngày càng trở nên phổ biến hơn bởi sự khác biệt trong họa tiết nội thất, sự khắt khe trong cách phối màu. Không gian căn hộ sẽ trở nên ấn tượng hơn cùng trải nghiệm sống nhẹ nhàng thông qua những đường nét, hình khối đồ nội thất rõ ràng, mạch lạc. Phong cách thiết kế nội thất chung cư tối giản sẽ mang tới một không gian gọn gàng, giảm thiểu tối đa mức độ căng thẳng. 

Nguyên tắc cần thiết trong thiết kế nội thất tối giản là cần phải tạo ra được không gian đơn giản và có trật tự, Cần đơn giản hóa nội thất để giảm bớt sự lộn xộn nhưng vẫn cần đảm bảo những nhu cầu thiết yếu. Nội thất được lựa chọn là các dạng hình khối đơn giản với lối thiết kế tự nhiên, màu sắc trung tính và cần có bề mặt sáng bóng. 

Nhận định xu hướng thiết kế nội thất chung cư mới nhất 2020

Phong cách hướng tự nhiên giúp phòng cách tràn đầy sức sống

Thiết kế nội thất nhà chung cư phong cách thiên hướng tự nhiên

Việc bố trí và đưa màu xanh của cây cối vào trong căn phòng sẽ mang tới cho bạn một không gian tươi mới. Toàn bộ căn hộ sẽ trở nên giàu sức sống hơn, sức khỏe và tính phong thủy được tối ưu nhiều hơn. Đặc biệt với một chậu cây nhỏ sẽ không làm tốn quá nhiều diện tích căn phòng. Nó sẽ mang tới cho bạn tính thẩm mỹ nhất định nhờ việc tạo thêm được điểm nhấn cho không gian thêm phần hài hòa. 

Một trong những lưu ý khi muốn thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hướng tự nhiên là nên chọn những loại cây có tuổi thọ cao, chịu hạn tốt. Nếu muốn trồng cây ngoài ban công thì nên chọn thiết kế dạng treo với những loại hoa như phong lan, hoa mười giờ hay dừa rủ…Còn đối với phòng làm việc và phòng khách thì ngoài tính thẩm mỹ cần phải chú ý tới tính phong thủy. Cần phải chọn được loại cây hợp với tuổi mệnh để gia tăng ý nghĩa về tài lộc và sức khỏe. Việc lồng ghép cây xanh vào trong căn hộ không chỉ có tác dụng trang trí, tạo tính thẩm mỹ mà còn giúp cho luồng không khí thêm sạch nhờ khả năng lọc khí tốt. 

Nhận định xu hướng thiết kế nội thất chung cư mới nhất 2020

Phòng khách chung cư được thiết kế theo phong cách Scandinavian

Thiết kế nội thất phong cách Scandinavian

Đây là phong cách mang đến vẻ đẹp của sự hài hòa và sự tiện dụng. Phong cách này ưa chuộng sử dụng màu trắng, màu trung tính và các vật liệu thô mộc tự nhiên như sofa gỗ, sofa da thuộc. Phong cách Scandinavian thường tận dụng các bức tường để tối ưu ánh sáng nên nó thường được sơn gam màu sáng. Một bộ ghế sofa gỗ tự nhiên với thiết kế đơn giản hoặc sofa da thuộc với màu sắc trung tính sẽ càng trở nên nổi bật hơn trước hệ trần, tường màu trắng.

Phòng bếp sẽ trở nên đây ấm cúng với bàn ăn chất liệu gỗ tự nhiên điểm tô thêm đèn thả được thiết kế theo phong cách Bắc Âu. Đặc trưng của phong cách này cũng nằm ở sự sắp xếp gọn gàng nên sẽ càng mang tới trải nghiệm tốt cho người sử dụng. 

Dù là phong cách nào thì chất liệu gỗ cũng luôn được ưa chuộng nhiều nhất khi lựa chọn đồ nội thất cho căn hộ. Bởi lẽ, đồ nội thất bằng gỗ sẽ mang tới sự ấm cúng và sự sang trọng nhất định. Bên cạnh đó thì nó còn góp phần không nhỏ trong việc đưa bạn đến gần hơn với thiên nhiên. Tùy theo từng lối thiết kế và diện tích căn phòng khác nhau mà sẽ có mẫu đồ nội thất khác nhau. 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Nội Thất Triệu Gia tự tin là đơn vị luôn đi đầu trong việc sáng tạo, cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất chung cư mới nhất. Cùng với đó là những món đồ nội thất chất lượng được sản xuất tại xưởng với giá thiết kế nội thất chung cư cực kỳ cạnh tranh. Đến với Nội Thất Triệu Gia bạn sẽ sở hữu được một không gian sống tuyệt hảo cùng đồ nội thất công năng, chất lượng, giá hợp lý. Triệu Gia luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn: 

Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Tư vấn và thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Địa chỉ: 15 HT27, Hiệp Thành, Q12, TP.HCM

Hotline:  0981.800.789

Email: noithattrieugia@gmail.com

Website: http://noithattrieugia.vn


 

bao-gia

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

kèo nhà cái tỷ lệ kèo
Đóng lại