Nhận định xu hướng chọn bàn trang điểm 2020

Hầu hết chị em phụ nữ nào cũng đều muốn có được một chiếc bàn trang điểm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh tính công năng thì nhiều chị em còn muốn chọn được một mẫu bàn trang điểm đẹp, có tính thẩm mỹ cao. Trong giới hạn nội dung bài viết này, Nội Thất Triệu Gia xin đưa ra một sống nhận định của mình về xu hướng lựa chọn bàn trang điểm 2020 để chị em có thể cùng tham khảo.

Nhận định xu hướng chọn bàn trang điểm 2020

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên là mẫu được nhiều chị em lựa chọn

Gợi ý một số mẫu bàn trang điểm phổ biến

Bàn trang điểm nhỏ

Bàn trang điểm nhỏ xinh là lựa chọn hoàn hảo cho những phòng ngủ nhỏ hoặc căn hộ mini. Thiết kế nhỏ xinh nhưng vẫn được tích hợp đầy đủ tính năng như gương, ngăn đựng mỹ phẩm. Với thiết kế thông minh bạn có thể tùy ý đặt sản phẩm tại nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng. Sản phẩm có thể được làm nên từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, gỗ công nghiệp, sắt nhưng chất liệu gỗ tự nhiên được ưa chuộng nhiều hơn.

Bàn trang điểm đơn giản

Đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, mẫu bàn trang điểm đơn giản phù hợp với hầu hết mọi kiến trúc không gian phòng. Bạn có thể chọn những gam màu trung tính để dễ dàng kết hợp với nhiều món đồ nội thất khách nhau trong căn phòng. Tính công năng được chú trọng nhiều hơn trong mẫu bàn phấn này nên nó được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn. Hơn nữa giá thành của sản phẩm còn hết sức phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp

Đây là một trong những mẫu bàn trang điểm đang được ưa chuộng nhiều nhất. Sản phẩm được thiết kế khá chắc chắn với nguyên liệu gỗ tự nhiên cao cấp và phối màu tiêu chuẩn. Vì lẽ đó người dùng sẽ dễ dàng cảm nhận được chất lượng của sản phẩm và tính thẩm mỹ cao của nó. Sản phẩm thường được thiết kế cùng ghế ngồi bàn trang điểm mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Nhận định xu hướng chọn bàn trang điểm 2020

Bàn trang điểm có thiết kế khoa học sẽ giúp chị em make up thuận tiện

Xu hướng chọn bàn trang điểm 2020

Theo các chuyên gia thiết kế nội thất của Triệu Gia thì xu hướng lựa chọn bàn trang điểm 2020 hiện nay đang thiên về các kiểu dáng hiện đại. Cùng với đó là các mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ sồi hay gỗ óc chó…

Xu hướng này bắt nguồn từ sự tự nhiên với chất liệu gỗ thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe. Tuy có giá thành chênh lệch hơn chút ít so với các dòng sản phẩm mẫu bàn trang điểm được làm từ nhựa nhưng bàn trang điểm gỗ tự nhiên lại luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hơn cả.

Ưu điểm của bàn phấn gỗ tự nhiên là có tính thẩm mỹ cao, tuổi thọ sử dụng lâu bền. Hơn nữa nó còn có nhiều kiểu dáng sang trọng, màu sắc tinh tế, phù hợp với hầu hết mọi không gian phòng ngủ. Bạn có thể chọn bàn phấn có gương, không gương, kết hợp ghế ngồi bàn trang điểm với nhiều chất liệu gỗ khác nhau.

Giá thành của bàn phấn gỗ tự nhiên còn phải tùy thuộc vào kiểu dáng, kích thước và chất liệu gỗ mà bạn lựa chọn. Tốt hơn hết là nên tìm đến các địa chỉ chuyên thiết kế, sản xuất bàn phấn trực tiếp để nhận được giá tốt tại xưởng.

Bài viết liên quan :

Bàn trang điểm đơn giản nhưng cực tiện dụng cho chị em

Gợi ý những mẫu thiết kế nội thất phòng khách căn hộ

Nhận định xu hướng chọn bàn trang điểm 2020

Ở Triệu Gia có rất nhiều mẫu bàn phấn đẹp đang chờ bạn khám phá

Sở hữu bàn trang điểm gỗ tự nhiên đẹp cùng Triệu Gia

Hiện tại Triệu Gia đã và đang thiết kế, sản xuất hàng nghìn mẫu bàn phấn trang điểm khác nhau. Bạn có thể tham khảo qua mẫu bàn trang điểm đẹp 2019, mẫu bàn trang điểm 2018 và các gợi ý cho mẫu bàn trang điểm 2020 đẹp, độc đáo.

Triệu Gia có thể tư vấn cho bạn mẫu thiết kế, kích thước và màu sắc sản phẩm để đảm bảo sự phù hợp nhất với căn phòng. Về chất lượng, bạn có thể yên tâm bởi Triệu Gia sử dụng chất liệu gỗ tuyển chọn và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Về giá thành, Triệu Gia tự thiết kế và sản xuất, không sử dụng đối tác trung gian nên giá luôn cạnh tranh.

Nhận định xu hướng chọn bàn trang điểm 2020

Triệu Gia nhận sản xuất bàn phấn theo yêu cầu, giá tốt

Vì lẽ đó đừng nên quá vội vàng chọn mua những sản phẩm bàn phấn sẵn có ngoài thị trường. Hãy đến với thiết kế nội thất nhà đẹp Triệu Gia, bạn có thể sở hữu sản phẩm độc đáo với thiết kế dành cho riêng bạn. Chất lượng đảm bảo, giá tốt tại xưởng cùng chế độ bảo hành cực tốt là những gì mà bạn sẽ nhận được khi đến với Triệu Gia. Hãy nhấc máy và liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Công Ty TNHH SX TM Triệu Gia - Tư vấn, thiết kế và sản xuất đồ nội thất chuyên nghiệp

Địa chỉ: 15 HT27, Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Hotline: 098.1800.789 - 092.1800.789

Email: noithattrieugia@gmail.com

bao-gia

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

kèo nhà cái tỷ lệ kèo
Đóng lại