Gợi ý những mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại đẹp nhất 2020

Thiết kế tủ bếp hiện đại được coi là một món quà đầy ý nghĩa dành tặng cho người nội trợ trong gia đình. Một mẫu thiết kế tủ bếp đẹp sẽ giúp cho người nội trợ dễ dàng lấy được cảm hứng chế biến các món ăn ngon. Bởi lẽ mọi đồ dùng trong nhà bếp đã được sắp xếp một cách gọn gàng trong từng không gian nhỏ của tủ. Người nội trợ có thể dễ dàng thao tác nấu nướng và tìm kiếm đồ dùng cần thiết mà không cần phải mất quá nhiều thời gian. 

Gợi ý những mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại đẹp nhất 2020

Thiết kế tủ bếp hiện đại với nhiều ngăn chứa đồ dùng nhà bếp tiện dụng

Gợi ý mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ giá tốt

Tùy theo lối thiết kế kiến trúc khác nhau mà bạn có thể chọn ra mẫu tủ bếp phù hợp nhất. Tuy nhiên để đảm bảo sự bền đẹp dài lâu bạn nên tham khảo các mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ tự nhiên. Chất liệu gỗ tự nhiên luôn mang tới vẻ đẹp của sự gần gũi và ấm áp, khác hẳn các dòng sản phẩm được làm từ chất liệu công nghiệp khác.

  • Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ hình chữ I

Thiết kế nhà bếp nhỏ đơn giản sẽ không thể thiếu đi mẫu tủ bếp hình chữ I. Thiết kế tủ bếp này sẽ giúp bạn “hô biến” không gian phòng bếp nhỏ trở nên rộng rãi hơn rất nhiều. Thực chất thì tủ bếp chữ I là dạng tủ thẳng được bố trí theo chiều dọc và thẳng hàng nhau. Do đó để lắp đặt tủ bếp chữ I một cách dễ dàng với một mặt phẳng để tiếp giáp tường. Nó sẽ mang đến một không gian đủ rộng cho bạn có thể di chuyển dễ dàng khi nấu ăn. Thậm chí bạn có thể kê thêm được đảo bếp, bàn ăn nhỏ hoặc bàn bar. 

Ưu điểm của sản phẩm là tuy có thiết kế đơn giản nhưng lại có thể đảm bảo đầy đủ tiện nghi cho người sử dụng. Tủ bếp chữ I thích hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau từ hiện đại cho đến cổ điển. Nếu là phong cách hiện đại thì nên chọn loại tủ bếp có bề mặt trơn với các đường nét đơn giản cùng màu sắc tươi sáng. Còn với phong cách cổ điện thì nên chọn mẫu tủ bếp có màu trung tính để tạo sự sang trọng cho căn phòng.

  • Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ hình chữ U

Thiết kế nhà bếp đẹp và hiện đại sẽ càng trở nên hoàn hảo hơn khi bạn chọn dòng sản phẩm tủ bếp chữ U. Thiết kế đơn giản nhưng sản phẩm này lại mang tới sự sang trọng nhất định cho không gian phòng bếp.

Tủ bếp chữ U có thể giúp bạn tận dụng được mọi ngóc ngách của nhà bếp và mang tới khả năng phân chia khu vực chức năng thêm phần hoàn hảo hơn. Cụ thể, bạn có thể tận dụng một cạnh của chữ U để làm bàn đảo bếp hoặc kết hợp với quầy bar mini đầy sang trọng. 

Đặc biệt, tủ bếp hình chữ U còn được trang bị đầy đủ không gian cho việc lắp đặt các thiết bị nhà bếp thông minh như lò nướng, lò vi sóng và máy hút mùi…Do đó, việc nấu nướng hàng ngày của các bà nội trợ sẽ càng trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Gợi ý những mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại đẹp nhất 2020

Căn bếp gọn gàng và ngăn nắp hơn với mẫu tủ bếp thông minh

Nhận thiết kế tủ bếp hiện đại theo yêu cầu, chất lượng, giá tốt

Thay vì việc phải chọn mua những mẫu tủ bếp được thiết kế sẵn với chất liệu tủ khó có thể kiểm chứng được ngoài thị trường thì bạn có thể đặt thiết kế và sản xuất theo yêu cầu. Đây là giải pháp thông minh cho những gia chủ muốn có được thiết kế tủ bếp hiện đại phù hợp nhất với căn bếp của mình.

Theo đó, bạn sẽ được chủ động hơn trong việc chọn lựa chất liệu tạo nên tủ bếp cho gia đình mình. Kích thước được tính toán, đo đạc chuẩn xác theo diện tích thực tế của phòng bếp nên đảm bảo sự phù hợp cao. Một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, sản xuất tủ bếp hiện đại theo yêu cầu, chất lượng, giá tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo đó chính là Công Ty TNHH SX TM Triệu Gia.

Gợi ý những mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại đẹp nhất 2020

Đến với Triệu Gia bạn sẽ được sở hữu tủ bếp chất lượng với giá tại xưởng

Triệu Gia hiện có hàng trăm chuyên gia thiết kế giỏi cùng hệ thống nhà xưởng sản xuất quy mô lớn, thợ kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Do đó những mẫu thiết kế tủ bếp của Triệu Gia luôn có sự độc đáo và mới lạ hơn hẳn các dòng sản phẩm được sản xuất đại trà.  Với 100% chất liệu gỗ tự nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng cùng chế độ bảo hành cực tốt, bạn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng của tủ bếp do Triệu Gia cung cấp.

Gợi ý những mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại đẹp nhất 2020

Tủ bếp được sản xuất trực tiếp tại xưởng nên có giá thành rất cạnh tranh

Nhờ việc tự thiết kế và sản xuất tủ bếp trực tiếp tại xưởng nên giá thành của tủ bếp ở Triệu Gia luôn có sự cạnh tranh hơn hẳn các đơn vị khác. Đây cũng là một trong những lợi ích khá thiết thực dành cho mọi khách hàng khi đến với đơn vị. Để được tư vấn tốt hơn về những mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại chất lượng, giá tốt hãy liên hệ với Triệu Gia qua địa chỉ:

Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Tư vấn và thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Địa chỉ: 15 HT27, Hiệp Thành, Q12, TP.HCM

Hotline: 0981.800.789

Email: noithattrieugia@gmail.com

Website: http://noithattrieugia.vn

bao-gia

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

kèo nhà cái tỷ lệ kèo
Đóng lại