Gợi ý những mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng, độc đáo nhất 2020

Một căn biệt thự đẹp và sang trọng sẽ không thể thiếu đi những món đồ nội thất thông minh và chất lượng. Hơn thế nữa, việc chọn được mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp thôi chưa đủ mà mỗi gia chủ còn cần phải chọn được cho mình những món đồ nội thất đầy đủ công năng, phù hợp với thiết kế kiến trúc thực tại. Dưới đây sẽ là những mẫu thiết kế nội thất biệt thự đáng lưu ý nhất đầu năm 2020, cùng tham khảo nhé!

Gợi ý những mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng, độc đáo nhất 2020

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự xu hướng mở đang được ưa chuộng

Mẫu nội thất biệt thự hiện đại

Những mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại luôn được nhiều gia chủ lựa chọn bởi sự tiện lợi và tính thẩm mỹ cao mà nó mang lại. Sự hoàn hảo càng được trọn vẹn hơn với hàng loạt các món đồ nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đảm bảo đầy đủ công năng.

Tone màu nhã nhặn sẽ mang tới cảm giác thoải mái và thư thái nhất cho mọi thành viên trong gia đình. Mọi không gian trong biệt thự đều được nhấn nhá bằng những điểm nhấn cụ thể. Lối sắp xếp và bố trí đồ nội thất khoa học càng góp phần mang đến những trải nghiệm tốt.

Thiết kế nội thất biệt thự mini đẹp

Nội thất biệt thự mini thông minh với nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm như giường ngủ có ngăn kéo, giường ngủ kết hợp kệ sách, sofa giường, tủ quần áo âm tường…sẽ mang đến một không gian gọn gàng, thoáng đãng.

Có thể thấy với những không gian nhỏ thì màu sắc tươi sáng luôn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Cùng với đó là sự phối hợp nhịp nhàng từ nguồn ánh sáng tự nhiên giúp cho không gian luôn bừng sức sống. Thiết kế đồ nội thất phù hợp, kích thước vừa đủ với diện tích phòng sẽ mang tới không gian sống thoải mái, giàu tiện ích cho gia chủ.

Gợi ý những mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng, độc đáo nhất 2020

Nội thất phòng ăn nhỏ xinh nhưng vô cùng tinh tế

Thiết kế nội thất biệt thự cao cấp

Những căn biệt thự cao cấp luôn cần có những món đồ nội thất xứng tầm. Do đó bạn có thể tham khảo qua các mẫu sofa gỗ tự nhiên, sofa da thuộc, giường ngủ gỗ tự nhiên, kệ tivi, bàn trà…

Vẻ đẹp độc đáo và rất riêng của sản phẩm đến ngay từ chất liệu sẽ mang tới sự sang trọng và quý phái. Trong khi sofa gỗ mang tới sự bền chắc dài lâu, ít bị lỗi mốt vì sofa da thuộc mang tới sự êm ái và nét sang trọng không thể trộn lẫn. Để thi công nội thất biệt thự cao cấp với chi phí hợp lý, bạn nên chọn gói dịch vụ chuyên nghiệp.

Gợi ý những mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng, độc đáo nhất 2020

Mẫu thiết kế nội thất sang trọng với đồ nội thất đẹp mắt và chất lượng

Sở hữu mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp khi đến với Triệu Gia

Công ty thiết kế nội thất biệt thự Triệu Gia hiện là đơn vị đi đầu trong cách dịch vụ tư vấn, thiết kế biệt thự, thi công nội thất biệt thự. Do đó khi đến đây bạn có thể tìm thấy cho mình nhiều phong cách thiết kế nội thất biệt thự độc đáo khác nhau. 

Đừng quá lo lắng trong việc đưa ra quyết định lựa chọn bởi đội ngũ chuyên gia thiết kế nội thất của đơn vị sẽ tư vấn cho bạn một cách hết sức tận tâm. Họ sẽ căn cứ trên lối thiết kế kiến trúc hiện tại, diện tích không gian, sở thích và nhu cầu sử dụng của gia chủ cũng như chi phí đầu tư. Trên cơ sở tìm hiểu những yếu tố nền tảng này, chuyên gia của Triệu Gia sẽ tư vấn và định hướng cho bạn phong cách thiết kế nội thất biệt thự mang dấu ấn của riêng bạn.

Những thiết kế nội thất độc nhất và phù hợp nhất với bạn sẽ được Triệu Gia trực tiếp sản xuất mà không cần thông qua bất cứ đơn vị trung gian nào. Vì lẽ đó, đến với Triệu Gia bạn hoàn toàn có thể sở hữu được những món đồ nội thất chất lượng, thiết kế chuẩn đẹp với giá thành hết sức vừa với túi tiền của mình. 

Chất liệu chính thường được Triệu Gia sử dụng cho những món đồ nội thất trong không gian biệt thự đó là gỗ tự nhiên và da thuộc. Đây là những chất liệu luôn được đánh giá cao về giá trị sử dụng cũng như tính thẩm mỹ, do đó mà với sự xuất hiện của chúng, không gian nội thất biệt thự của bạn sẽ trở nên sang trọng, đẹp mắt hơn.

Đặc biệt, bạn sẽ nhận được báo giá chi tiết và công khai minh bạch cho mọi dịch vụ như thiết kế nội thất biệt thự mini đẹp, thi công nội thất biệt thự cao cấp và mẫu nội thất biệt thự hiện đại…Để sở hữu được những mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp đón đầu xu hướng nội thất 2020, khách hàng vui lòng liên hệ với Triệu Gia qua địa chỉ:

Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Tư vấn và thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Địa chỉ: 15 HT27, Hiệp Thành, Q12, TP.HCM

Hotline: 0981.800.789

Email: noithattrieugia@gmail.com

Website: http://noithattrieugia.vn


 

bao-gia

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

kèo nhà cái tỷ lệ kèo
Đóng lại