Giường ngủ âm tường - Xu hướng mới cho không gian khách sạn 2020

Trong nội thất khách sạn, giường ngủ là một trong những bộ phận quan trọng nhất. Chất lượng thời gian nghỉ ngơi của khách hàng phụ thuộc hầu như vào giường ngủ. Vì vậy một chiếc giường tốt có thể níu chân bất kỳ vị khách khó tính nào. Theo xu hướng thị trường hiện nay, giường ngủ âm tường là một trong những sự lựa chọn thông minh nhất. Hãy cùng Nội Thất Triệu Gia khám phá ngay loại giường ngủ này nhé!

Giường ngủ âm tường là gì?

Cũng giống như tủ âm tường, giường ngủ âm tường là một sản phẩm nội thất thông minh, giúp tiết kiệm không gian phòng ở. Đối với những nơi cần tiết kiệm không gian như khách sạn, giường ngủ âm tường là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Giường thường được thiết kế chìm trong tường, cùng với đó kết hợp với những bộ phận nội thất khác như sofa, bàn trang điểm, tủ đựng đồ… để tối ưu hóa toàn bộ không gian. Tùy theo nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn lấy ra bộ phận mà mình đang cần. 

Giường ngủ âm tường là một sản phẩm nội thất thông minh, tiện ích, rất cần thiết cho không gian khách sạn. Ngoài ra loại giường ngủ này còn có nhiều màu sắc, thiết kế khác nhau, linh hoạt cho nội thất từng khách sạn. Và điều quan trọng nhất chính là tiết kiệm được diện tích căn phòng khách sạn mà bạn đang kinh doanh.

Gợi ý một số mẫu giường ngủ âm tường thông minh cho khách sạn

Bạn đang để ý đến những loại giường ngủ âm tường nhưng vẫn còn băn khoăn không biết mẫu giường nào sẽ phù hợp với không gian bạn sử dụng? Đừng lo, hãy cùng tham khảo một số gợi ý sau từ Triệu Gia nhé!

Bài viết liên quan :

Kê giường ngủ sát cửa sổ lợi - hại thế nào?

3 lưu ý khi tìm mua giường ngủ ở TpHCM

Giường ngủ âm tường kết hợp tủ đựng đồ

Đây là mẫu giường ngủ âm tường phổ biến nhất hiện nay. Khi cần thiết, khách hàng có thể cất, treo đồ dùng thiết yếu nhưng giày dép, quần áo vào tủ. Đến khi nghỉ ngơi, chỉ cần hạ phần tủ xuống là đã có ngay một chiếc giường thoải mái rồi.

Giường ngủ âm tường - Xu hướng mới cho không gian khách sạn 2020

Giường ngủ âm tường kết hợp tủ đựng đồ

Giường ngủ âm tường kết hợp bàn làm việc

Đối với những khách hàng bận rộn, một chiếc bàn làm việc trong phòng khách sạn là điều không thể thiếu. Tuy nhiên, không gian phòng khách sạn thường có hạn mà bàn làm việc lại chiếm diện tích rất lớn. Giải pháp cho vấn đề này chính là giường ngủ âm tường kết hợp với bàn. Khi cần nghỉ ngơi, khách hàng có thể dễ dàng gấp gọn phần mặt bàn lại và hạ phần giường ở trong tường xuống.

Giường ngủ âm tường - Xu hướng mới cho không gian khách sạn 2020

Giường ngủ âm tường kết hợp bàn làm việc

Giường ngủ âm tường kết hợp sofa

Đây cũng là một sản phẩm nội thất rất thông minh. Thường thì các khách sạn rất hạn chế bày trí sofa, vì sofa thường chiếm rất nhiều diện tích. Cho nên, khi khách hàng có muốn tiếp đối tác hay cần nói chuyện đều rất bất tiện. Mẫu giường ngủ này sẽ giải quyết hoàn toàn mọi vấn đề. Bên cạnh đó không gian sẽ rất rộng rãi khi sử dụng sản phẩm nội thất này, bạn nên cân nhắc nhé!

Giường ngủ âm tường - Xu hướng mới cho không gian khách sạn 2020

Giường ngủ âm tường kết hợp sofa

Triệu Gia cung cấp sản phẩm giường ngủ âm tường chất lượng nhất

Giường ngủ âm tường là một sản phẩm thông minh dẫn đầu xu hướng thị trường hiện nay, vì vậy không phải ở đâu cũng có thể cung cấp sản phẩm này. Nếu không cẩn thận, bạn có thể gặp phải những nơi buôn bán sản phẩm kém chất lượng hoặc tệ hơn là lừa đảo. Điều không may có thể xảy ra sẽ khiến công việc kinh doanh khách sạn của bạn gặp vô vàn khó khăn. Là một công ty thiết kế nội thất nhà đẹp lớn, Triệu Gia chắc chắn sẽ là điểm đến chính xác để bạn có thể tìm thấy một sản phẩm giường ngủ âm tường vừa ý. Với sản phẩm đa dạng mẫu mã, chủng loại, cùng sự tư vấn nhiệt tình, chân thật, Triệu Gia cam kết bạn sẽ tìm cho mình được một sản phẩm nội thất như ý với mức giá vô cùng phải chăng.

Vậy là chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn một sản phẩm nội thất thông minh, tiện ích, hứa hẹn sẽ dẫn đầu xu hướng nội thất khách sạn 2020. Mong rằng bạn sẽ có thêm một sự lựa chọn hợp lý để phát triển công việc kinh doanh của mình nhé!

Triệu Gia - Tư vấn & thi công nội thất chuyên nghiệp
Địa chỉ : 15 HT27, P. Hiệp Thành, Q12, TPHCM.
Để nhận được những tư vấn thêm thông tin chi tiết, cũng như nhận báo giá ưu đãi nhất thị trường, xin vui lòng liên hệ:
Hotline tư vấn: 098.1800.789 hoặc 092.1800.789

bao-gia

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

kèo nhà cái tỷ lệ kèo
Đóng lại