Cùng Triệu Gia thiết kế nhà cấp 4 gác lửng 2020

Bạn đang khao khát có được cách thiết kế nhà cấp 4 gác lửng? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Hãy cùng Triệu Gia chung tay thiết kế ngôi nhà mơ ước năm 2020 của bạn nào! Dưới đây Triệu Gia sẽ chia sẻ một số vấn đề quan trọng trong thiết kế ngôi nhà mà bạn cần biết!

Vạch rõ kế hoạch thiết kế nhà cấp 4 gác lửng

Bất kể việc gì cũng đều cần có kế hoạch và phải thật sẵn sàng thì kết quả mang lại mới tốt. Thiết kế nhà cấp 4 dạng gác lửng cũng vậy. Xây dựng được một kế hoạch cụ thể, rõ ràng từ ban đầu là điều cần thiết.

Các bạn nên nhờ đến sự tư vấn của những người là kiến trúc sư. Hoặc bạn cũng có thể tìm đến sự tư vấn của những người hiểu biết về ngành này. Từ đó, đi vào xây dựng và lập cho mình một kế hoạch thật cụ thể, chi tiết.

Cùng Triệu Gia thiết kế nhà cấp 4 gác lửng 2020

Thiết kế nhà cấp 4 gác lửng cùng Triệu Gia với giá rẻ

Nếu như bạn bỏ qua giai đoạn này thì sao? Nếu bạn bỏ qua, đồng nghĩa với việc bạn đang khiến cho ngôi nhà bạn không hoàn hảo. Vốn diện tích không lớn, nếu không rõ ràng sẽ khiến cho nhà dễ chật chội và u tối. Điều này không ai muốn đúng không? Vậy thì đừng quên lên kế hoạch xây dựng từ đâu nhé!

Xác định rõ vị trí, kích thước của gác khi thiết kế nhà cấp 4 gác lửng

Vị trí hay kích thước của gác phải thật hài hòa với không gian chung của căn nhà. Gác lửng phải được đặt ở nơi đảm bảo rằng ngôi nhà thoải mái. Hơn nữa, nó không làm cho không gian nhà bị hạn hẹp. Ngược lại, phải tăng được không gian rộng, thoáng cho căn nhà. 

Trường hợp, nhà có kích thước rộng khi thiết kế nhà cấp 4 gác lửng không lo lắng nhiều về không gian. Tuy nhiên, nhà có kích thước hẹp thì gia chủ phải tính toán thật kỹ lưỡng. Gia chủ không nên xây dựng gác lửng có kích thước quá rộng. Diện tích nhỏ thì nên xây dựng gác có kích thước vừa phải dùng để làm việc hoặc để đồ.

Xác định rõ chức năng của gác lửng là gì?

Thiết kế nhà cấp 4 gác lửng bạn cũng cần xác định chức năng của gác lửng là gì? Không gian này sẽ là phòng ngủ, phòng khách, nơi làm việc…? Hay nơi đây là không gian nhỏ, riêng tư, thư giãn cho cả nhà. 

Cùng Triệu Gia thiết kế nhà cấp 4 gác lửng 2020

Xác định rõ chức năng của gác lửng khi thiết kế nhà cấp 4 gác lửng

Chức năng cũng như mục đích sử dụng của nó ảnh hưởng nhiều đến thiết kế. Vì thế, việc xác định rõ chức năng và mục đích của nó là vô cùng quan trọng.

Tuy nhiên, các bạn cũng cần nhớ rằng, phải dựa vào diện tích và sự phù hợp không gian. Nếu như nó không đáp ứng được mục đích ban đầu thì bạn nên chuyển sang mục đích khác. Nếu không gian không đủ lớn để làm phòng ngủ thì có thể thiết kế thành nơi làm việc. 

Tùy vào từng không gian, từng mục đích sử dụng để thiết kế nhà cấp 4 gác lửng phù hợp nhất.

Sử dụng vật liệu phù hợp khi thiết kế nhà cấp 4 gác lửng

Vật liệu sử dụng trong công tác xây dựng gác lửng từ trước đến nay rất đa dạng. Đó có thể là gỗ, bê tông, kim loại hoặc một số vật liệu trong suốt khác.

Cùng Triệu Gia thiết kế nhà cấp 4 gác lửng 2020

Lựa chọn vật liệu cho gác lửng - Thiết kế nhà cấp 4 gác lửng

Gia chủ cần phải lựa chọn một loại vật liệu phù hợp nhất. Phù hợp ở đây là phù hợp với kiến trúc chung của căn nhà, phù hợp với mức tài chính của mình. Ngoài ra còn phải xét đến sự phù hợp với chức năng sử dụng và kết cấu của gác.

Nếu gia chủ chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì nên nhận tư vấn. Có như vậy, căn nhà mới hoàn chỉnh, gác tiện dụng. 

Gác lửng quá cao không tốt

Khi thiết kế nhà cấp 4 gác lửng, các gia chủ nên nhớ không thiết kế gác quá cao. Bởi lẽ, nó có thể làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của ngôi nhà. Nó cũng có thể khiến cho không gian gác kém vững chắc. Từ đó, sẽ mang đến cảm giác không an toàn mỗi khi sử dụng. Không thiết kế gác quá cao cũng như quá thấp trong ngôi nhà. 

Trên đây là một số điều nội thất Triệu Gia muốn chia sẻ với bạn khi thiết kế nhà cấp 4 gác lửng. Hãy cùng chúng tôi đọc và rút kinh nghiệm từ đây nhé! Chúng tôi luôn chờ đón và sẵn sàng giải quyết các thắc mắc của bạn.

Triệu Gia - Tư vấn & thi công nội thất chuyên nghiệp

Địa chỉ : 15 HT27, P. Hiệp Thành, Q12, TPHCM. 

Để nhận được những tư vấn thêm thông tin chi tiết, cũng như nhận báo giá ưu đãi nhất thị trường, xin vui lòng liên hệ:

Hotline tư vấn: 098.1800.789 hoặc 092.1800.789

bao-gia

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

kèo nhà cái tỷ lệ kèo
Đóng lại