Cập nhật xu hướng thiết kế nội thất phòng khách mới nhất 2020

Bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất phòng khách nhưng chưa biết nên chọn mẫu thiết kế nội thất phòng khách nào. Hãy cùng Nội Thất Triệu Gia điểm qua các xu hướng thiết kế nội thất phòng khách dưới đây để có được gợi ý tốt nhất cho mình nhé!

Cập nhật xu hướng thiết kế nội thất phòng khách mới nhất 2020

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại cùng tone màu nhã nhặn

Nhận định xu hướng thiết kế nội thất phòng khách mới nhất 2020

Theo các chuyên gia thiết kế nội thất thì phong cách thiết kế nội thất phòng khách hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay đó là: Thiết kế phòng khách hiện đại, thiết kế phòng khách liền bếp, thiết kế phòng khách tân cổ điển và thiết kế phòng khách xu hướng mở.

Tùy theo từng lối thiết kế kiến trúc và nhu cầu sử dụng, tính cách của gia chủ mà các chuyên gia sẽ đưa ra được lời khuyên, giải pháp thiết kế nội thất phù hợp nhất. Dù cho bạn chọn phong cách thiết kế nào thì cũng cần phải đảm bảo được 3 tiêu chí khi thiết kế đó là chất lượng thi công, chất lượng vật liệu và ý tưởng thiết kế hoàn hảo.

Xác định được phong cách thiết kế là yếu tố cần nhưng hơn hết cũng cần quan tâm tới ý tưởng thiết kế. Ở những đơn vị thiết kế nội thất uy tín sẽ có các chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm cùng óc sáng tạo phong phú. Họ sẽ giúp hoàn thiện hóa không gian phòng khách của mình qua những ý tưởng thiết kế độ đáo, giàu tính sáng tạo.

Nhìn chung xu hướng thiết kế nội thất phòng khách 2020 đang thiên về tính hiện đại và sự phóng khoáng. Đa phần khách hàng đều muốn sở hữu một phòng khách đơn giản mà đẹp nhưng cũng cần phải đảm bảo đầy đủ công năng. Vì lẽ đó đa phần đồ nội thất trong phòng khách khi được lựa chọn đều là dạng có thiết kế thông tinh, được tích hợp nhiều tính năng. Điều quan trọng lúc này là bạn cần phải tìm được đơn vị thiết kế nội thất đảm bảo uy tín để có được cơ hội trải nghiệm dịch vụ thiết kế nội thất tốt nhất.

Bài viết liên quan :

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư vì sao nên chọn phong cách hiện đại?

Thiết kế nội thất phòng khách nhà vuông cần lưu ý những gì

Cập nhật xu hướng thiết kế nội thất phòng khách mới nhất 2020

Phòng khách kiểu không gian mở đầy hiện đại và thoáng đãng

Các dịch vụ thiết kế nội thất phòng khách hiện có ở Triệu Gia

Triệu Gia hiện đang cung cấp các dịch vụ thiết kế nội thất như nội thất phòng khách nhà ống, thiết kế phòng khách đơn giản mà đẹp, thiết kế phòng khách đẹp rẻ và nội thất phòng khách bằng gỗ…

Hầu hết các dịch vụ đều được cung cấp dưới hình thức trọn gói nên mang tới rất nhiều lợi ích cho quý khách hàng. Các chuyên gia thiết kế của Triệu Gia sẽ trực tiếp làm việc và nghiên cứu để đưa ra những hạng mục công trình đầy chất lượng, mang tới những ấn tượng độc đáo riêng.

Quy trình làm việc của Triệu Gia hết sức khoa học nên tin chắc khách hàng sẽ có được những trải nghiệm ấn tượng. Cụ thể, đến với Triệu Gia quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí cách chọn lựa phong cách thiết kế, chọn lựa đồ nội thất, màu sắc cho không gian. Thời gian thi công và hoàn thiện sẽ được đảm bảo một cách chuẩn xác nhất đúng như hợp đồng đã được ký kết giữa hai bên.

Cập nhật xu hướng thiết kế nội thất phòng khách mới nhất 2020

Thiết kế phòng khách thông với phòng bếp

Giá thiết kế nội thất phòng khách của Triệu Gia

Tùy theo từng mẫu thiết kế khác nhau sẽ có sự khác biệt về giá thành của dịch vụ. Thiết kế phòng khách đơn giản sẽ có giá thành rẻ hơn thiết kế phòng khách đòi hỏi sự tỉ mỉ, cầu kỳ. Tuy nhiên giá thiết kệ nội thất phòng khách của Triệu Gia luôn có tính cạnh tranh cao hơn hẳn các đơn vị thiết kế khác trên thị trường bởi nó được xây dựng trên cơ sở hết sức chuẩn mực.

Theo đó, bảng báo giá thiết kế nội thất phòng khách của Triệu Gia sẽ được gửi tới quý khách hàng một cách chi tiết và công khai minh bạch nhất. Nó sẽ được xây dựng trên số liệu đo đạc thực tế, số lượng đồ nội thất và chất lượng đồ nội thất trong phòng. Do khả năng tự thiết kế, sản xuất, gia công đồ nội thất nên ngoài việc đảm bảo sự tương thích với từng phong cách thiết kế thì giá cạnh của dịch vụ thiết kế, thi công nội thất phòng khách của Triệu Gia luôn hết sức hợp lý.

Triệu Gia cam kết và đảm bảo 100% về chất lượng dịch vụ cũng như những đồ nội thất mà đơn vị cung cấp. Do đó khi đến với Triệu Gia thì việc sở hữu một không gian phòng khách đẹp và ấn tượng là hoàn toàn không quá khó. Để nhận báo giá và tư vấn chi tiết cho dịch vụ thiết kế, thi công nội thất phòng khách trọn gói của Triệu Gia quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 098.1800.789 (hỗ trợ miễn phí 24/7).

bao-gia

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

kèo nhà cái tỷ lệ kèo
Đóng lại