Báo giá thiết kế nội thất biệt thự chi tiết mới nhất 2019

Thiết kế nội thất biệt thự là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt, vấn đề này thực sự cần thiết đối với những gia đình đang có sự định xây dựng hoặc thay đổi nội thất biệt thự nhà mình. Báo giá thiết nội thất biệt thự trên thị trường hiện nay có rất nhiều. Nhưng để lựa chọn được một đơn vị thi công thiết kế uy tín, mức giá phải chăng, chúng ta cần phải tìm hiểu kĩ hơn. Trong bài viết này Triệu Gia Modern Furniture xin được gửi tới các bạn giá thiết kế nội thất biệt thự chi tiết nhất hiện nay. 

Thiết kế nội thất biệt thự bao gồm những gì?

Một căn biệt thự đẹp không chỉ được đánh giá ở vẻ bề ngoài mà ngay cả nội thất bên trong cũng phải hoàn hảo. Chính vì vậy, dịch vụ thiết kế nội thất biệt thự ngày càng trở nên hot và xuất hiện nhiều hơn. Có rất nhiều đơn vị thi công trên thị trường hiện nay báo giá thiết kế nội thất biệt thự đến với khách hàng. 

Mức giá có thể chênh lệch khá nhiều do các mục thi công nhỏ bên trong gói dịch vụ đưa ra. Thi công trọn gói sẽ có giá khác với thi công nội thất từng căn phòng. Vì vậy, để đảm bảo được chất lượng của các gói dịch vụ thiết kế thì chúng ta cần phải biết nó bao gồm những mục nào. 

Báo giá thiết kế nội thất biệt thự chi tiết mới nhất 2019

Thiết kế nội thất biệt thự

Ví dụ, đối với gói thiết kế trọn gói nội thất biệt thự nhiều đơn vị thi công sẽ báo giá theo m2. Với dịch vụ trọn gói này bạn sẽ không cần quan tâm quá nhiều đến các đầu mục nhỏ bên trong. Tất cả các căn phòng trong biệt thự sẽ được đơn vị thi công thiết kế hoàn chỉnh. Không chỉ vậy, đơn vị thi công sẽ đưa ra những biện pháp chuyên nghiệp và toàn diện nhất cho mọi hạng mục, công trình. 

Báo giá thiết kế nội thất biệt thự nhỏ lẻ theo từng căn phòng thì lại có mức giá chi tiết. Đối với những gói thiết kế theo căn phòng thì bạn cần chú ý đến những hạng mục bên trong. Thiết kế biệt thự bao gồm tất cả các hạng mục thiết kế nội thất phòng ngủ, phòng khách, thiết kế phòng làm việc,...

Triệu Gia Modern Furniture - đơn vị thiết kế nội thất uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những đơn vị nhận thi công thiết kế nội thất. Nhưng để tìm kiếm được một đơn vị uy tín với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thì chắc hẳn sẽ rất khó. Vậy tại sao bạn không đến ngay với Nội Thất Triệu Gia chúng tôi? Triệu Gia Modern Furniture tự hào là đơn vị thi công thiết kế nội thất hàng đầu trong ngành. Tất cả các hạng mục công trình chúng tôi đều có những gói dịch vụ chuyên nghiệp để thực hiện. 

Báo giá thiết kế nội thất biệt thự chi tiết mới nhất 2019

Báo giá thiết kế nội thất biệt thự phòng khách

Báo giá thiết kế nội thất biệt thự tại Nội Thất Triệu Gia bao gồm rất nhiều những gói dịch vụ kèm theo. Bên cạnh việc thiết kế, chúng tôi còn kết hợp cung cấp những sản phẩm nội thất sang trọng. Nếu như những bên thi công thiết kế chỉ cung cấp bản vẽ, bản hình ảnh 3D, bạn sẽ rất khó để tìm kiếm nội thất tương ứng với mẫu. 

Báo giá thiết kế nội thất biệt thự chi tiết mới nhất 2019

Nội thất biệt thự sang trọng

Nhưng đến với Triệu Gia, bạn không cần lo lắng về vấn đề này. Những sản phẩm nội thất có trong bản thiết kế, đều sẽ được cung cấp tại Triệu Gia Modern Furniture. Với 15 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi luôn là người nắm bắt mọi xu hướng thiết kế. Dù yêu cầu của khách hàng có cầu kỳ đến đâu, chúng tôi vẫn có thể đáp ứng được. 

Bảng giá thiết kế nội thất biệt thự chi tiết 

Bảng giá thiết kế nội thất biệt thự trọn gói trên thị trường của nhiều đơn vị được tính theo m2. Mức giá trung bình cho việc thiết kế khoảng 250.000 - 350.000 VNĐ/m2. Bạn có thể lựa chọn gói thiết kế trọn gói này hoặc thiết kế theo căn phòng. 

Báo giá thiết kế nội thất biệt thự chi tiết mới nhất 2019

Thiết kế nội thất biệt thự theo từng căn phòng

Đến với Nội Thất Triệu Gia bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về những gói thiết kế và báo giá dịch vụ tương ứng. Việc thiết kế theo từng căn phòng có thể đem lại mức giá ưu đãi hơn. Các bạn có thể tìm hiểu trên trang chủ của chúng tôi. 

Trên đây là những thông tin báo giá thiết kế nội thất biệt thự chi tiết mới nhất 2019. Nội Thất Triệu Gia luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về dịch vụ thiết kế nội thất. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline 0919.680.581 hoặc tìm hiểu thông tin trên trang chủ. 

bao-gia

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

kèo nhà cái tỷ lệ kèo
Đóng lại