Bảng giá thiết kế nội thất chung cư trọn gói mới nhất 2020

Bảng giá thiết kế nội thất chung cư luôn được rất nhiều gia chủ quan tâm nhất là khi họ đang có nhu cầu cải tạo, thiết kế lại không gian sống cho gia đình mình. Dưới đây là bảng giá thiết kế nội thất chung cư trọn gói mới nhất 2020 của Nội Thất Triệu Gia, bạn hãy cùng tham khảo nhé!

Bảng giá thiết kế nội thất chung cư 2020 luôn được nhiều khách hàng quan tâm nhất

Vài nét về đơn vị thiết kế Nội Thất Triệu Gia

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty thiết kế nội thất nói riêng và đơn vị thiết kế, thi công nội thất trọn gói nói chung. Trong đó, Nội Thất Triệu Gia là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này bằng cách kết hợp cùng lúc các dịch vụ thiết kế nội thất chuyên nghiệp với đồ nội thất sang trọng, cao cấp. Nội Thất Triệu Gia đã mang tới nhiều công trình, hạng mục ấn tượng cho các căn hộ chung cư trên khắp cả nước.

Có rất nhiều các gói thiết kế, thi công nội thất với mức ngân sách khác nhau cho quý khách hàng có thể lựa chọn. Các nhà thiết kế nội thất của đơn vị sẽ đưa ra giải pháp chuyên nghiệp và toàn diện nhất cho mọi hạng mục, công trình. 

Với thiết kế độc quyền cho từng phân khúc giá, hầu hết những sản phẩm và dịch vụ của Nội Thất Triệu Gia luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đơn vị cam kết những mẫu thiết kế nội thất được cung cấp luôn có tính chất tùy biến, giàu tính sáng tạo với một bản vẽ duy nhất. Do đó khi đến với Nội Thất Triệu Gia khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối trước chất lượng và sự tinh tế mà dịch vụ thiết kế nội thất của đơn vị sẽ mang lại.

Hơn 15 năm đứng vững trên thị trường, Nội Thất Triệu Gia luôn cố gắng nắm bắt xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại nhất. Tới với đơn vị bạn sẽ luôn là người dẫn đầu xu hướng với các lối thiết kế nội thất ấn tượng, độc đáo theo phong cách riêng biệt không thể pha trộn. Hơn hết thảy thì giá thành cho dịch vụ thiết kế mà bạn nhận được luôn có mức cạnh tranh cao.

Nhận thiết kế, thi công nội thất chung cư giá cạnh tranh

Với bề dày kinh nghiệm của mình, Nội Thất Triệu Gia tự tin nhận thiết kế và thi công nội thất chung cư với giá thành siêu cạnh tranh cùng chất lượng vượt trội. Theo đó, các hạng mục mà đơn vị sẽ nhận thiết kế, thi công đó là: Thiết kế thi công nội thất phòng khách, thiết kế thi công nội thất nhà phố, thiết kế thi công nội thất biệt thự hay thiết kế thi công nội thất chung cư nhỏ…

Đơn vị sẽ xây dựng hệ thống bảng giá thiết kế nội thất chung cư nói riêng và bảng báo giá cho các hạng mục khác nói chung một cách chi tiết nhất. Việc sở hữu bảng giá thiết kế chi tiết cho từng hạng mục sẽ giúp gia chủ có được sự chủ động hơn trong việc chuẩn bị chi phí. Nội Thất Triệu Gia cam kết bảng báo giá mà đơn vị xây dựng sẽ đạt sự chuẩn xác cao nhất, gần như không phát sinh bất kỳ phụ phí nào trong suốt quá trình thi công thiết kế.

Nội thất chung cư được thiết kế theo phong cách hiện đại

Bảng giá thiết kế nội thất chung cư trọn gói của Nội Thất Triệu Gia

Trên thực tế việc đưa ra một bảng giá thiết kế nội thất chung cư chung nhất  sẽ khó có thể chuẩn xác. Do đó để có thể nhận được báo giá thiết kế nội thất chung cư chi tiết và đầy đủ nhất thì khách hàng cần phải tham khảo và sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất cho một hạng mục cụ thể như phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ hoặc toàn bộ căn hộ...

Ngay thì tiếp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất của khách hàng, công ty sẽ cử đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm xuống tận nơi để khảo sát hạng mục công trình. Trên cơ sở lấy ý kiến của gia chủ về những mong muốn sở hữu một không gian sống như thế nào, diện tích không gian và nhu cầu sử dụng ra sao…Nội Thất Triệu Gia sẽ ghi nhận, đo đạc và kiểm tra thực tiễn hãng mục. Từ đó các chuyên viên thiết kế sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp tốt nhất cho bạn bằng những phác họa chân thực, đảm bảo khoa học nhất.

Tựu chung lại, để nhận được bảng giá thiết kế nội thất chung cư trọn gói của Nội Thất Triệu Gia quý khách hàng vui lòng liên hệ tới số hotline  098.1800.789 (hỗ trợ miễn phí đến 22h hàng này, tất cả các ngày trong tuần).

bao-gia

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

kèo nhà cái tỷ lệ kèo
Đóng lại