A đây rồi! Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay ấn tượng nhất 2020

Biệt thự Vinhomes Green Bay được xây dựng với lối kiến trúc hết sức sang trọng và tráng lệ. Nơi đây đã và đang mang tới một cuộc sống đầy lý tưởng, bình yên cho nhiều hộ gia đình. Đặc biệt, thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay luôn chứa đựng những nét riêng tư, tạo cảm giác ấm cúng cho mọi thành viên. Cùng đến với mẫu thiết kế biệt thự Vinhomes Green Bay ấn tượng nhất 2020 trong phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

Phòng khách ấn tượng trong thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay 

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay ấn tượng cho từng không gian

Thiết kế phòng khách cho biệt thự Vinhomes Green Bay

Gam màu chủ đạo được sử dụng ở đây là trắng, nâu và xám ghi. Đây là 3 gam màu tương hỗ nhau giúp mang tới vẻ đẹp của sự tinh tế, hiện đại và vô cùng sang trọng. Nên ưu tiên chọn loại vật dụng được làm từ gỗ tự nhiên để mang tới giá trị thẩm mỹ cao hơn cho không gian này. 

Bộ sofa màu ghi càng trở nên nổi bật hơn trong không gian tường, trần màu trắng và tủ gỗ, bàn gỗ màu nâu tự nhiên. Phía trên là hệ trần giật cấp hình chữ nhật điểm xuyết các bóng đèn led nhỏ mang tới hiệu ứng chiếu sáng lan tỏa và đồng đều khắp không gian phòng. Hơn nữa, ngay chính giữa bàn uống nước lại có sự góp mặt của chiếc đèn chùm theo phong cách hiện đại càng tạo nên sự nhấn nhá hơn cho căn phòng.

Thiết kế phòng bếp trong biệt thự Vinhomes Green Bay

Mẫu thiết kế phòng bếp cho biệt thự Vinhomes Green Bay

Nên chọn tủ bếp hình chữ U hoặc I để tiết kiệm tối đa diện tích không gian bếp. Mặt khác, bạn có thể sử dụng thêm tủ rượu để làm điểm nhấn cho không gian và chú ý cân bằng độ sáng trong căn bếp qua hệ thống rèm cửa. Đặc biệt cần phải tạo được sự gắn kết giữa phòng bếp và bàn ăn để mang tới sự thuận tiện trong nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Thêm nữa, việc lựa chọn và lắp đặt đèn thả bàn ăn cũng là yếu tố bạn có thể xem xét, cân nhắc. Nó không chỉ có tác dụng chiếu sáng mà còn mang tới tính thẩm mỹ khá cao cũng như tạo thêm được cảm giác ấm cúng hơn cho mọi thành viên trong gia đình.

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho biệt thự Vinhomes Green Bay

Chọn nội thất cho phòng ngủ cần chú ý tới tone màu đồng nhất với các không gian trên. Vẫn là gam màu nâu trầm ấm và sang trọng nhưng bạn có thể bố trí thêm chiếc tủ quần áo để mang tới sự tiện ích hơn. Hệ trần thạch cao giật cấp hình chữ nhật với vẻ đẹp nhẹ nhàng như giúp ăn gian thêm diện tích thực tại của căn phòng. Thiết kế đơn giản nhưng sẽ mang tới nét đẹp của sự thanh thoát, tạo cảm giác dễ chịu cho bạn mỗi khi trở về phòng nghỉ ngơi.

Thiết kế phòng ngủ trong biệt thự Vinhomes Green Bay

Nhận thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay theo yêu cầu

Bạn hoàn toàn có thể thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay theo yêu cầu riêng của mình để có thể tối ưu nhu cầu sử dụng thực tế. Ở những đơn vị chuyên thiết kế, thi công nội thất như Nội Thất Triệu Gia luôn có đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và các chuyên viên kỹ thuật được đào tạo bài bản. Do đó khi đến với đơn vị khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp nhất.

Không chỉ nhận thiết kế, Nội Thất Triệu Gia còn nhận thi công trọn gói cho mọi hạng mục công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước. Đơn vị cam kết mỗi một thiết kế biệt thự Vinhomes Green Bay sẽ là duy nhất, luôn luôn có sự sáng tạo và linh động tùy theo yêu cầu của gia chủ và diện tích không gian thực tế. Gần như không có độ trùng lặp giữa các bản thiết kế, không gian sống của bạn sẽ mang đậm nét cá tính riêng. Mọi dịch vụ thiết kế, thi công nội thất của đơn vị đều được báo giá một cách công khai, minh bạch và có độ canh tranh cao. Báo giá được thực hiện hết sức chi tiết, gần như không phát sinh phụ phí nên khách hàng sẽ được chủ động hơn trong việc dự trù kinh phí.

Hãy để Nội Thất Triệu Gia đồng hành cùng bạn trong việc mang tới những mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay ấn tượng nhất 2020 bằng cách liên hệ tới số hotline  098.1800.789. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của đơn vị luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn 24/7.

bao-gia

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

kèo nhà cái tỷ lệ kèo
Đóng lại