Gợi ý các mẫu thiết kế nội thất phòng bếp chung cư đẹp nhất 2020

Phòng bếp là không gian đóng vai trò hết sức quan trọng, đây là nơi mà mọi thành viên trong gia đình sẽ cùng nhau quây quần bên bữa ăn ấm cúng. Do đó, tương tự như những không gian khác thì thiết kế nội thất phòng bếp chung cư cũng cần thiết hơn bao giờ hết. Hãy cùng Nội Thất Triệu Gia điểm qua một vài mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp nhất 2020 dưới đây để có được những gợi ý tốt nhất nhé!

Gợi ý các mẫu thiết kế nội thất phòng bếp chung cư đẹp nhất 2020

Đơn giản nhưng không hề đơn điệu là những gì bạn có thể thấy được trong mẫu thiết kế phòng bếp này

Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư đơn giản

Bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm đồ nội thất có thiết kế đơn giản, tránh dùng những loại có nhiều chi tiết dễ gây rối mắt người nhìn. Đây cũng chính là một trong những bí quyết để tối ưu thêm diện tích không gian sử dụng. Với đảo bếp, nên sắp xếp và lưu trữ đồ dùng, dụng cụ nấu ăn một cách gọn gàng để bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian tìm kiếm.

Nội thất phòng bếp đơn giản nhưng việc thiết kế thì lại không hề dễ dàng, nó đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao ở những người thiết kế để có thể tạo ra được không gian nội thất phòng bếp đầy đủ công năng, thuận tiện nhất cho người sử dụng.

Bài viết liên quan :

Sở hữu không gian sống đẹp và ấn tượng với thiết kế nội thất chung cư Mulberry

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư Nha Trang phong cách tân cổ điển

Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp chung cư hiện đại

Kiểu thiết kế phòng bếp theo hướng mở và liền kề với phòng khách đang được ưa chuộng khá nhiều. Tuy không có một quy tắc chung nhất nào cho việc bố trí, sắp xếp đồ dùng nội thất trong không gian bếp nhưng tốt nhất là nên chọn bàn và ghế ăn đồng bộ với nhau. Bên cạnh đó cũng cần chú ý tới sự hài hòa của đồ dùng nội thất với màu sắc của tổng thể không gian.

Hiện đại và tiện nghi là 2 yếu tố cần phải đáp ứng tốt ở phong cách thiết kế này. Theo đó, nó cần phải đáp ứng được nhu cầu nấu nướng và đi lại của gia chủ với sự góp mặt của nhiều nội thất thông minh giúp tối đa diện tích không gian sử dụng.

Gợi ý các mẫu thiết kế nội thất phòng bếp chung cư đẹp nhất 2020

Căn bếp đầy hiện đại và thoáng đãng với lối thiết kế thông minh, sáng tạo

Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư theo phong cách tân cổ điển

Không quá đơn giản nhưng cũng không quá cầu kỳ, đó là những gì mà phòng bếp phong cách tân cổ điển có thể mang lại được cho bạn. Đây cũng là một trong những phong cách thiết kế hiện được nhiều hộ gia đình yêu thích và lựa chọn.

Phong cách này thực chất là sự chọn lọc và dung hòa giữa hai yếu tố hiện đại và cổ điển. Do đó bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được vẻ đẹp của sự sang trọng, gần như không bao giờ biết lỗi mốt của phòng bếp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Theo đó, mọi thiết bị, đồ dùng nội thất trong không gian này đều là dòng sản phẩm có thiết kế thông minh nhưng lại khoác lên mình những đường nét hết sức mềm mại.

Gợi ý các mẫu thiết kế nội thất phòng bếp chung cư đẹp nhất 2020

Phòng bếp chung cư giàu thẩm mỹ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Nhận thiết kế, thi công nội thất phòng bếp chung cư uy tín, chất lượng

Ngoài việc tham khảo các mẫu thiết kế nội thất phòng bếp chung cư đẹp thì việc quan trọng hơn cả là bạn cần phải tìm đến được đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công nội thất phòng bếp uy tín, đảm bảo chất lượng.

Không cần phải mất nhiều công sức và thời gian đi tìm cho mình cùng lúc 2 đơn vị thiết kế, thi công riêng biệt hoặc chỉ sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế còn bạn sẽ tự chọn và tìm mua các đồ dùng nội thất trong phòng bếp. Nội Thất Triệu Gia mang tới cho bạn thêm sự lựa chọn mới với dịch vụ trọn gói đầy tiện lợi bao gồm toàn bộ quy trình thiết kế và thi công hoàn thiện hạng mục.

Khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và đặc biệt là tiết giảm được khá nhiều chi phí. Triệu Gia có thể tự thiết kế, sản xuất đồ nội thất và thi công hoàn thiện mà không cần tới các dịch vụ của đối tác trung gian, đây chính là một trong những ưu điểm lớn nhất của Nội Thất Triệu Gia.

Đến với Triệu Gia dù bạn có mong muốn thiết kế không gian nội thất của mình theo phong cách nào thì cũng sẽ được các chuyên gia thiết kế của đơn vị tư vấn nhiệt tình. Họ sẽ căn cứ trên các số liệu lấy từ hạng mục công trình thực tế và sở thích, nhu cầu sử dụng riêng biệt của từng khách hàng để đưa ra được những giải pháp tốt nhất.

Để nhận tư vấn và báo giá cạnh tranh cho dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ chung cư khách hàng vui lòng liên hệ tới số hotline 0981.800.789 hoặc theo địa chỉ:

Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Tư vấn và thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Địa chỉ: 15 HT27, Hiệp Thành, Q12, TP.HCM

Email: noithattrieugia@gmail.com

Website: http://noithattrieugia.vn

bao-gia

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

kèo nhà cái tỷ lệ kèo
Đóng lại